Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Liverpool hả hê với tấm thẻ đỏ của Sergio Ramos

Thứ Năm 27/02/2020 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều cổ động viên Liverpool giễu cợt Sergio Ramos sau khi cầu thủ này phải nhận thẻ đỏ trong trận thua 1-2 của Real Madrid trước Man City vào rạng sáng 27/2 (giờ Hà Nội).
Trong mắt CĐV Liverpool, Ramos là kẻ đáng căm ghét nhất. Dù trận đấu giữa Liverpool và Real ở chung kết Champions League mùa 2017/18 khép lại từ lâu, người hâm mộ đội bóng thành phố cảng nước Anh vẫn không tha thứ cho pha khóa tay làm Mohamed Salah chấn thương và phải rời sân từ sớm.
CĐV Liverpool hả hê với tấm thẻ đỏ của Sergio Ramos hình ảnh
Ramos nhận thẻ đỏ trong trận thua 1-2 của Real trước Man City tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ảnh: Getty Images.

Vì vậy, CĐV Liverpool cảm thấy hả hê khi thấy Ramos nhận thẻ đỏ trước Man City. Số 4 của Real truy cản trái phép Gabriel Jesus trong thế tiền đạo người Brazil có thể ghi bàn. Sau trận đấu, cổ động viên Liverpool thi nhau châm chọc Ramos. Họ cho rằng ngôi sao người Tây Ban Nha phải nhận nghiệp báo.

"Ramos chơi tiểu xảo và trả giá", một CĐV viết. Người khác có quan điểm: "Thẻ đỏ cho Ramos?". Trang Express trích bình luận của CĐV: "Không quan tâm Man City ra sao, nhưng Ramos bị truất quyền thi đấu làm tôi rất hạnh phúc".

Những bình luận kể trên cũng là tâm lý chung của người hâm mộ Liverpool. Có CĐV còn thừa nhận: "Xem Real chỉ mong chờ được thấy Ramos nhận thẻ đỏ". Người khác lại bảo: "Ramos bị dìm xuống bùn. Thật sảng khoái làm sao". Một CĐV tiếp tục: "Tạm biệt nhé, Ramos".

Lúc này, Ramos đã nhận 26 thẻ đỏ trong sự nghiệp. Việc bị truất quyền thi đấu trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League khiến Ramos lỡ ngày tái đấu Man City trên nước Anh ở lượt về.

Mùa trước, Ramos cũng không thể góp mặt trọn vẹn hai lượt trận cùng "Los Blancos" vì thẻ phạt. Real cũng thua chung cuộc 3-5 trước Ajax tại vòng 1/8 Champions League và trở thành cựu vương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X