Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Liverpool an ủi ... tội đồ Karius sau chức vô địch Champions League

Chủ Nhật 02/06/2019 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có mặt tại Madrid để dự khán trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham Hotspur, song Karius vẫn dành những lời chúc mừng cho đội bóng chủ quản.
Không lâu sau khi đoàn quân của HLV Juergen Klopp đánh bại Tottenham để nâng cao cúp bạc Champions League danh giá, Karius, "tội đồ" ở trận chung kết mùa giải năm ngoái, đã chia sẻ niềm vui cùng các đồng đội trên mạng xã hội.

Cụ thể, trên trang Twitter cá nhân của mình, thủ thành người Đức viết: "Chúc mừng Liverpool. Tôi thật sự rất mừng cho tất cả mọi người và cả những cổ động viên nữa. Các bạn đều xứng đáng với danh hiệu này".
CĐV Liverpool an ủi thủ môn Karius sau chức vô địch C1 2019 hình ảnh
Karius đã lỡ hẹn với cúp bạc Champions League ở cả 2 mùa giải. Ảnh: Getty Images.

Trước khi trận chung kết diễn ra tại Madrid, Karius đã từ chối lời mời dự khán của CLB chủ quản. Thay vào đó, thủ thành này cùng bạn gái lựa chọn đi nghỉ vì những ám ảnh trong quá khứ và lo sợ sự có mặt của anh sẽ ảnh hưởng đến tâm lý các đồng đội.

Phía dưới phần bình luận, nhiều cổ động viên của Liverpool dành cho thủ thành người Đức những lời chúc tốt đẹp. Tài khoản @stringsocks cho biết: "Đây là thế hệ của bạn. Hãy nhớ lấy, bạn sẽ không bao giờ phải đi một mình".

"Rất mong bạn sẽ sớm quay về và trở thành một phương án dự phòng cho chúng tôi. Tôi nhớ bạn rất nhiều", tài khoản @holyjb chia sẻ. Karius hiện khoác áo CLB Besiktas với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm sau khi anh mắc 2 sai lầm trực tiếp dẫn đến thất bại 1-3 trước Real Madrid, khiến Liverpool đánh rơi chức vô địch ở mùa giải 2017/18.

Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận chỉ trích và nhắc lại ký ức đau buồn của cầu thủ này trong quá khứ. Tài khoản @Lewanjoski viết: "Tròn một năm kể từ ngày Gareth Bale biến bạn thành trò hề với phản xạ nghèo nàn của mình".

Trong khi đó, người dùng @j4ck_jc mỉa mai: "Hãy thử tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn đứng trong khung gỗ ngày hôm nay".

Sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự, bao gồm thủ thành Alisson Becker và bộ tứ vệ, đặc biệt là Virgil van Dijk, đã đóng góp không nhỏ vào thành công của Liverpool ở mùa giải năm nay.

Khoảnh khắc Liverpool nâng cao cúp vô địch Champions League sau 14 năm


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X