Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Liverpool ăn mừng màn thần tượng cũ Sterling “trượt vỏ chuối”

Thứ Tư 22/07/2015 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lẽ pha ghi bàn nhanh như cắt ngay chỉ sau khoảng 137 giây khoác lên người màu áo mới Man City của “bom tấn” Raheem Sterling không để lại chút ấn tượng nào trong tâm trí CĐV Liverpool, thay vào đó là cú trượt chân trước đó của cầu thủ Anh đắt giá nhất trong lịch sử mới tạo được ấn tượng cho họ. Thế là NHM đội bóng phố cảng đã được phen hả dạ trong bụng khi chứng kiến “kẻ phản bội” bị trượt vỏ chuối trên sân.

Ngay trong trận đấu ra mắt đội bóng mới Man City đá giao hữu với AS Roma thuộc khuôn khổ giải đấu International Champions Cup 2015 (ICC 2015), tiền đạo Raheem Sterling đã tỏa sáng bằng bàn thắng chỉ sau hơn 2 phút có mặt trên sân và đương nhiên lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận. Chưa gì, Man xanh đã cho thấy thế nào là “đắt xắt ra miếng” khi chấp nhận bỏ ra số tiền kỷ lục 49 triệu bảng Anh để mang về ngôi sao trẻ số 1 nước Anh ở thời điểm hiện tại.

CDV Liverpool an mung man than tuong cu Sterling truot vo chuoi hinh anh
 

Thế nhưng, riêng các CĐV Liverpool lại chẳng quan tâm gì đến lời chào sân ấn tượng đó của Sterling, cầu thủ một thời họ từng tung hô trên khán đài. Thay vào đó, họ quan tâm đến một chi tiết khác diễn ra trước bàn thắng đầu tiên của Sterling cho Man City. Đó là khi cầu thủ Anh đắt giá nhất trong lịch sử ở một pha xử lý đã giẫm chân lên bóng rồi bị tượt ngã về phía sau vô cùng ngộ nghĩnh. Chắc chắn khi chứng kiến tình huống đó, không ít fan "Lữ đoàn đỏ" đã tổ chức ăn mừng cũng như ra sức chế nhạo “tai nạn” đáng quên đó của Sterling.

Cho đến lúc này, Sterling vẫn là cái tên mà mọi CĐV của Liverpool ghét cay ghét đắng bởi đã phản bội lại đội bóng đã có công đưa tên tuổi của anh bay xa để đào tẩu sang Man City theo tiếng gọi của đồng tiền. Đáng nói hơn, thái độ của Sterling trước khi vụ chuyển nhượng hoàn tất vô cùng đáng trách (bỏ tập, công khai chống đối BHL, không ngần ngại bày tỏ ý định ra đi,...). Từ giờ, họ sẽ dõi theo mỗi bước đi của cầu thủ này để xem “kẻ phản bội” làm nên trò trống gì khi rời khỏi mái nhà Anfield.

Xem lại tình huống Sterling trượt vỏ chuối ở trận Man City vs AS Roma

 

Kim Oanh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X