Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV liều mạng không mặc gì đột nhập sân nhà của Dortmund

Thứ Bảy 26/12/2015 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một nam CĐV 25 tuổi vừa hoàn thành giấc mơ không mặc gì chơi bóng trên sân Signal Iduna Park khi liều lĩnh trèo qua hàng rào và đánh bại hệ thống an ninh.

Sự cố xảy ra lúc 20h30 tối 24/12, theo giờ địa phương. Cảnh sát Dortmund xác nhận bắt giữ một CĐV đột nhập vào sân Signal Iduna Park. Khi bị phát hiện, thủ phạm đang chạy lông nhông giữa sân vận động trống có sức chứa 80.000 chỗ ngồi. Người này cho biết việc không có quần áo trên người chẳng là vấn đề gì với không khí lạnh do anh ta liên tục đá bóng.

CDV lieu mang khong mac gi dot nhap san nha cua Dortmund hinh anh
Cảnh sát Dortmund đăng ảnh và thông báo trên Facebook về vụ việc.

Trong khi nước Đức từng cảnh báo về tình trạng khủng bố, sự cố CĐV đột nhập đánh dấu một thất bại của hệ thống an ninh và nhân viên bảo vệ tại Signal Iduna Park. Người này chỉ bị phát hiện qua hệ thống tầm nhiệt.

Với việc lý giải không mặc gì chơi bóng là một giấc mơ, CĐV cuồng đã không thuyết phục được Dortmund. Đội bóng đang xếp thứ hai Bundesliga vừa ra một lệnh cấm đến sân xem bóng đá trong một thời gian dài với CĐV này.

Vào thời điểm Giáng Sinh và đón năm mới, các giải bóng đá Đức đều nghỉ thi đấu. Dortmund sẽ tái xuất vào ngày 23/1 với trận gặp Moenchengladbach ở vòng 18 Bundesliga.

Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X