Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

CĐV lắp thiết bị nghe lén Man United

Chủ Nhật 13/10/2024 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, Man United đang phải đối mặt với mối nghi ngại lớn về an ninh khi phòng thay đồ tại Aston Villa của thầy trò HLV Ten Hag bị lắp thiết bị nghe lén.

Phòng thay đồ của Man United đang trong tình trạng báo động

Phòng thay đồ của Man United đã bị lắp thiết bị nghe lén trước trận đấu với Aston Villa trong một vụ vi phạm an ninh gây sốc. The Sun cho biết, một kẻ thích chơi khăm tuyên bố đã lừa nhân viên của sân Villa để lẻn vào cài một thiết bị bí mật vào hai ngày trước trận hoà 0-0 vào Chủ nhật tuần trước.

Video đã ghi lại cuộc trò chuyện của thầy trò HLV Ten Hag trước trận đấu quan trọng tại giải Ngoại hạng Anh. Một nguồn tin cho biết: “Đây là một vụ vi phạm an ninh gây sốc và một số câu hỏi nghiêm trọng sẽ được đặt ra về cách thức điều này diễn ra. May mắn là không có gì đáng ngại trong vụ việc này."

“Đó chỉ là một kẻ thích đùa, thực ra là một người hâm mộ của Man United thực hiện, tỏ ra ngớ ngẩn và muốn nghe lén những gì được nói bên trong phòng thay đồ của đội bóng. Nhưng chắc chắn sẽ có một lý do để lo ngại về cách họ vào được phòng thay đồ tại một trong những CLB lớn nhất của Ngoại hạng Anh chỉ ít ngày trước trận đấu”, một nguồn tin khác cho hay.

Phong thay do cua Man United bi dat thiet bi nghe len
Phòng thay đồ của Man United bị đặt thiết bị nghe lén

Tờ The Sun đã nghe các bản ghi âm nhưng quyết định không công bố chi tiết về chúng. Tuy nhiên, những chỉ đạo của Ten Hag với các cầu thủ đều có thể nghe rõ.

Được biết, kẻ lắp thiết bị nghe lén đã sử dụng một chiếc điện thoại có chức năng cho phép kích hoạt micro bằng cách gọi đến từ thiết bị khác. Kẻ này dán băng dính vào điện thoại ở đâu đó khuất tầm nhìn trong phòng thay đồ của United và chỉ gọi khi anh biết huấn luyện viên sẽ có mặt ở đó. Các nguồn tin khẳng định thủ phạm thậm chí còn đủ can đảm để lấy thiết bị vào thứ Hai.

“Những người này thường không có ác ý và chỉ làm điều này vì niềm vui. Họ muốn có nhiều lượt xem xem trên YouTube và khiến người theo dõi họ cười. Họ không có ý định gây bệnh rối loạn hay làm phức tạp ai cả",

The Sun dẫn từ nguồn tin.

Man United đã có khởi đầu tệ nhất trong mùa giải Ngoại hạng Anh khi đứng thứ 14 với chỉ 8 điểm sau 7 trận. Ten Hag chia sẻ với giới truyền thông sau trận đấu tại Villa rằng ông "rất hài lòng" với màn trình diễn. Trận thua này xảy ra sau trận hòa 3-3 với Porto ở Europa League - nơi họ đã đánh mất lợi thế dẫn trước 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X