Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV khỏa thân chạy khắp phố khi Joao Felix ghi bàn cho Barca

Thứ Hai 18/09/2023 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Joao Felix mở tài khoản bàn thắng trong màu áo Barca, 1 CĐV tại Bồ Đào Nha đã giữ đúng lời hứa khi khỏa thân và chạy khắp phố.

Rạng sáng nay, Barca đè bẹp Betis với tỉ số 5-0 tại vòng 5 La Liga. Đáng chú ý, tân binh Joao Felix ghi bàn thắng đầu tiên kể từ khi khoác áo đội bóng mới. 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha mở tỉ số cho Gã khổng lồ xứ Catalan ở phút 25. Bàn thắng này đã mở ra chiến thắng tưng bừng cho Barca.

Joao Felix
Joao Felix ghi bàn đầu tiên cho Barca ở trận gặp Betis.

Trước trận đấu, Joao Felix nhận lời thách thức từ 1 CĐV người Bồ Đào Nha. Trên Twitter, CĐV này tuyên bố sẽ khỏa thân nếu cầu thủ sinh năm 1999 ghi bàn.

"Nếu Felix ghi bàn, tôi sẽ khoả thân chạy quanh bùng binh Quảng trường Marques de Pombal ăn mừng.", CĐV này cho biết.

CĐV khỏa thân chạy khắp phố khi Joao Felix ghi bàn cho Barca 1
1 CĐV khỏa thân chạy khắp phố sau bàn thắng đầu tiên của Joao Felix cho Barca.

Và anh đã giữ đúng lời hứa của mình. Sau trận đấu, CĐV này đăng tải video cởi sạch đồ và chạy quanh bùng binh Quảng trường Marques de Pombal. Đoạn video thu hút được sự chú ý trên mạng xã hội Twitter.

Ngoài Joao Felix, những cái tên khác ghi bàn trong chiến thắng 5-0 trước Betis gồm Robert Lewandowski, Raphinha, Ferran Torres và Joao Cancelo. Sau 5 vòng đấu, Barca đang có 13 điểm với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Đội bóng xứ Catalan hiện đang xếp thứ hai trên BXH La Liga sau đại kình địch Real Madrid với thành tích toàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X