Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Inter ngán ngẩm khi đội nhà lại rơi vào bảng "tử thần"

Thứ Sáu 30/08/2019 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự có mặt của HLV Antonio Conte cùng nhiều tân binh chất lượng mà mới nhất là Alexis Sanchez từ Man Utd, Inter được kỳ vọng làm nên chuyện ở Champions League mùa này nhưng ngay sau lễ bốc thăm, Nerazzurri chỉ còn biết than trời bởi rơi vào bảng đấu khó nhất
CĐV Inter ngán ngẩm khi đội nhà lại rơi vào bảng tử thần hình ảnh
2018/19 là mùa giải đánh dấu sự trở lại của Inter ở Champions League sau nhiều năm vắng bóng. Đại diện Serie A lọt ngay vào "bảng tử thần" với Barca, Tottenham và PSV. Icardi cùng đồng đội cố gắng hết sức, nhưng chỉ có thể giành vị trí thứ 3 tại bảng B sau Barca và Tottenham.
Bang F Champions League 2019/20
Mùa này, Inter chẳng những được gặp lại Barca mà tiếp tục rơi vào bảng đấu khó chẳng kém mùa trước. Liệu đội bóng thành Milano có thay đổi được số phận của mình.
Inter
"Inter đã bị loại từ khi vòng bảng Champions League còn chưa khởi tranh". Chủ tịch Steven Zhang (27 tuổi, con trai tỷ phú Zhang Jindong, ông chủ của Suning Group - tập đoàn bán lẻ hàng điện tử hàng đầu Trung Quốc) chết lặng khi biết Inter phải nằm cùng bảng với 2 đối thủ mạnh là Barca và Dortmund.
Niem vui chieu mo thanh cong Romelu Lukaku va Alexis Sanchez cua fan Inter bi UEFA cham dut bang viec dua doi chu san Giuseppe Meazza vao bang dau kho nhat o Champions League 2019/20.
Niềm vui chiêu mộ thành công Romelu Lukaku và Alexis Sanchez của fan Inter bị UEFA chấm dứt bằng việc đưa đội chủ sân Giuseppe Meazza vào bảng đấu khó nhất ở Champions League 2019/20.
Cau ut nha Messi
"Ít ra Inter sắp có sự cổ vũ của Mateo Messi", CĐV mỉa mai. Cậu út nhà Messi có thói quen "tiếp sức" cho tất cả CLB đối đầu với Barcelona.
CDV StalemateCalcio boi hoi.
"Điều duy nhất làm tôi nhớ đến khi nghe Inter chuẩn bị đụng độ Barcelona. Mourinho vĩ đại, Catenaccio vĩ đại", CĐV StalemateCalcio bồi hồi.
Tu trai qua phai, Maicon, Diego Milito, Julio Cesar, Wesley Sneijder, 4 tru cot giup Inter hoan tat cu an ba o mua giai 2009/10.
"Chỉ có những người này mới giúp Inter đánh bại được Barcelona", một CĐV cho biết. Từ trái qua phải: hậu vệ Maicon, tiền đạo Diego Milito, thủ môn Julio Cesar và tiền vệ Wesley Sneijder (chính là 1/2 nhân vật tham gia bốc thăm vào đêm qua cùng thủ thành Petr Cech), 4 trụ cột giúp Inter hoàn tất cú ăn ba ở mùa giải 2009/10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X