Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Indonesia lo lắng trước viễn cảnh Messi không đá trận giao hữu

Thứ Hai 12/06/2023 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước viễn cảnh Messi khó dự trận đấu giao hữu của ĐT Argentina vs ĐT Indonesia, NHM xứ Vạn đảo đang tỏ ra vô cùng lo lắng và bức xúc.

Truyền thông Indonesia cho hay, Lionel Messi khó có thể bay đến Jakarta, để cùng ĐT Argentina tham dự trận giao hữu với Indonesia vào ngày 19/6. Lý do là bởi, tiền đạo sinh năm 1987 sẽ rời đội ngay sau khi trận đấu với Australia vào ngày 15/6 khép lại.

"Thông tin độc quyền, Lionel Messi dự kiến ​​sẽ chỉ chơi trận đấu với Australia và không tới Indonesia vào ngày 19/6", tờ Bola trích dẫn.

Đây rõ ràng là điều mà không người hâm mộ nào mong muốn. Nhất là khi nhiều CĐV đã có trong tay tấm vé xem trận đấu giữa Indonesia và Argentina.

Messi kho du tran dau giao huu cua dT Australia vs dT Indonesia

Messi khó dự trận đấu giao hữu của ĐT Australia vs ĐT Indonesia

Vé xem trận giao hữu giữa ĐT Indonesia và Argentina tạo ra cơn sốt. LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã cung cấp 60.000 vé và đã bán hết chỉ trong vài phút khi mở bán.

Trước viễn cảnh Messi không dự trận đấu giao hữu, đã có nhiều cuộc nổ ra trên diễn đàn mạng xã hội của Indonesia. Nhiều người cho rằng cựu sao của Barca đang thiếu tôn trọng và "phân biệt đối xử" với bóng đá Đông Nam Á.

Theo báo chí Argentina, Messi sẽ chỉ có khoảng 5 ngày tập luyện và thi đấu cùng ĐT Argentina với trận giao hữu gặp Australia. Sau đó, cầu thủ này sẽ quay lại châu Âu để cùng gia đình chuẩn bị cho cuộc sống mới khi chuyển đến CLB Inter Miami ở Mỹ.

Messi dự kiến sẽ có trận ra mắt với CLB Inter Miami vào ngày 21/7 đối đầu với Cruz Azul tại giải Leagues Cup (gồm giữa các CLB tại Mỹ và Mexico). Trước đó, chân sút người Argentina cũng sẽ ra mắt CLB Inter Miami và tập luyện làm quen với các đồng đội mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X