Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

U19 Việt Nam bị CĐV Indonesia gây khó dễ

Thứ Hai 11/07/2022 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U19 Việt Nam đối mặt với nguy cơ phải bỏ buổi tập do có nhiều CĐV Indonesia muốn gây khó dễ sau khi đội bóng của HLV Đinh Thế Nam giành vé vào bán kết U19 Đông Nam Á 2022.

CĐV Indonesia gây khó dễ ở buổi tập của U19 Việt Nam

Mặc dù giành chiến thắng với tỷ số 5-1 trước U19 Myanmar nhưng U19 Indonesia vẫn bị loại khỏi giải U19 Đông Nam Á. Nhiều cổ động viên Indonesia cho rằng U19 Thái Lan và U19 Việt Nam đã cố tình "bắt tay" để loại chủ nhà.

Không những "gây gấn" trên mạng xã hội, CVĐ của đội bóng xứ Vạn đảo còn tính làm loạn tại buổi tập của U19 Việt Nam.  Ban tổ chức giải đấu thậm chí còn phải đưa ra khuyến cáo về việc thầy trò HLV Đinh Thế Nam có thể phải huỷ buổi tập nhằm tránh việc CĐV quá khích làm loạn.

Trước đó, thầy trò HLV Đinh Thế Nam cũng đã rất khó khăn để rời khỏi sân để trở về khách sạn nghỉ ngơi sau trận hoà 1-1 trước U19 Thái Lan ở lượt trận đấu cuối vòng bảng U19 Đông Nam Á. Theo đó, đã có một nhóm CĐV Indonesia đã gây khó dễ, cản trở U19 Việt Nam, khiến cho việc di chuyển khỏi sân GBK Madya gặp khó dễ.

 

CdV Indonesia gay kho de cho thay tro HLV dinh The Nam
CĐV Indonesia gây khó dễ cho thầy trò HLV Đinh Thế Nam

BTC đã tốn nhiều nhân lực lẫn thời gian để "giải thoát" cho toàn đội về khách sạn an toàn. Hiện tại chưa rõ U19 Việt Nam có đồng ý với đề xuất của BTC giải U19 Đông Nam Á hay không nhưng hành động vừa qua của nhóm CĐV đội chủ nhà làm xấu đi rất nhiều hình ảnh bóng đá nước này.

HLV Đinh Thế Nam muốn tận dụng quãng 2 ngày nghỉ ngơi quý giá trước mắt để tranh thủ phục hồi tối đa cho cả đội U19 Việt Nam, điều chỉnh tâm lý và cách tiếp cận hợp lý cho trận knock-out, với mục tiêu lọt vào chung kết.

Với việc giành ngôi nhất bảng A, U19 Việt Nam sẽ đối đầu với đội xếp thứ hai bảng B ở bán kết, còn U19 Thái Lan gặp đội đầu bảng B. Hiện tại, U19 Lào và U19 Malaysia đã chắc chắn có vé đi tiếp. Vào lúc 15h00 hôm nay, hai đội này sẽ gặp nhau để tranh ngôi nhất bảng. Hiện tại, U19 Lào đang dẫn đầu với 9 điểm, hơn U19 Malaysia 2 điểm.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X