Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Cả khán đài giả vờ bạo loạn để... mừng sinh nhật viên cảnh sát an ninh

Thứ Bảy 22/02/2020 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Engin Cakin - Sĩ quan cảnh sát có mặt trong một trận đấu tại giải hạng 3 Thổ Nhĩ Kỳ - đã được nhận món quà vô cùng đặc biệt trong ngày sinh nhật.

Trong trận đấu giữa CLB Afjet Afyonspor và Anadolu Selçukspor tại giải hạng 3 Thổ Nhĩ Kỳ diễn ra hôm 25/1, AFYOK - hội cổ động viên của Afyonspor bằng một số nguồn thông tin đã phát hiện sĩ quan cảnh sát có tên Engin Cakin phải làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự trong đúng ngày sinh nhật.

CĐV giả vờ bạo loạn để chúc mừng sinh nhật viên cảnh sát an ninh hình ảnh
CĐV giả vờ bạo loạn để chúc mừng sinh nhật viên cảnh sát an ninh

Vào giờ nghỉ giữa hai hiệp, các thành viên của AFYOK cùng nhau họp bàn và quyết định... tổ chức một vụ đánh lộn trên khán đài nhằm thu hút sự chú ý của lực lượng an ninh. Ngay lập tức, một tổ công tác đã nhanh chóng phản ứng để dập tắt cuộc bạo loạn, và Cakin là một trong những người đầu tiên có mặt tại hiện trường.

Thế nhưng điều bất ngờ đã xảy ra, khi sĩ quan Cakin vừa đến nơi, các CĐV liền dừng mọi hành động và vây kín lấy anh này rồi mang ra một chiếc bánh sinh nhật trong sự ngỡ ngàng của chính "khổ chủ".

Bày tỏ sự vui mừng khi được CĐV nhà dành sự quan tâm đặc biệt, anh Cakin cho biết: "Tôi thực sự rất bất ngờ và cảm thấy vô cùng hạnh phúc."

"Điều này cho thấy sự ủng hộ và tình yêu của các CĐV với chúng tôi. Thật tự hào khi họ luôn ủng hộ các cảnh sát đang làm nhiệm vụ."

Ở trận này, các cầu thủ Afyonspor cũng góp vui vào bữa tiệc sinh nhật có một không hai nói trên khi giành chiến thắng tưng bừng với tỉ số 4-0 để leo lên vị trí thứ 8 trên BXH.

video

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X