Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Galatasaray dọa Chelsea bằng màn ẩu đả giữa phố

Thứ Ba 25/02/2014 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một nhóm fan Galatasaray và Besiktas lao vào đánh nhau gần sân Turk Telekom, chỉ vài ngày trước khi Chelsea hành quân đến đây đá Champions League.

Chelsea sẽ bay đến Istanbul thi đấu với Galatasaray trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League vào 26/2. Chứng kiến mức độ bạo lực của các CĐV Thổ Nhĩ Kỳ, CLB thành London khuyến cáo những fan Chelsea đã đặt vé đến Thổ nên cẩn trọng khi cổ vũ đội bóng.

Màn ẩu đả giữa hai nhóm CĐV, hình ảnh ghi lại từ video.
Màn ẩu đả giữa hai nhóm CĐV, hình ảnh ghi lại từ video.

Cuộc ẩu đả giữa hai nhóm CĐV diễn ra vào tối 22/2, trước trận derby Thổ Nhĩ Kỳ giữa Galatasaray và Besiktas. Đoạn phim được tải lên Youtube ít giờ sau đó ghi lại cảnh một nhóm CĐV Besiktas dồn fan Galatasaray vào quán cafe ở bên đường. Ghế nhựa, gậy được nhóm CĐV này trưng dụng để làm vũ khí ẩu đả, xô xát. Mãi cho đến khi cảnh sát can thiệp, các CĐV Besiktas mới rời đi.

Các CĐV Besiktas chưa dừng lại ở đó còn làm loạn khi trận derby gần kết thúc. Tiền vệ Felipe Melo của Galatasaray phạm lỗi thô bạo cuối trận, nhận thẻ đỏ rời sân, khiến nhóm CĐV Besiktas không giữ được bình tĩnh lao xuống sân ẩu đả với cảnh sát. Trận đấu kết thúc với phần thắng 1-0 nghiêng về đội chủ nhà Galatasaray với bàn thắng duy nhất được ghi trên chấm 11m. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Mancini vượt qua Besiktas để giữ vị trí thứ hai, kém đội dẫn đầu Fenerbahce 3 điểm.

Tháng 9 năm ngoái, một cuộc bạo loạn của các CĐV đã diễn ra trên sân nhà của Besiktas cũng trong trận derby Thổ Nhĩ Kỳ. Melo trong trận đấu hôm đó cũng nhận thẻ đỏ rời sân vì chơi xấu khiến các fan Besiktas tức giận, lao xuống sân dùng ghế nhựa tấn công cảnh sát đến sứt đầu mẻ trán.

Chelsea có cơ sở để đưa ra khuyến cáo đến các fan của đội bóng này. Những cuộc ẩu đả giữa CĐV Anh và Thổ Nhĩ Kỳ không phải là ít xảy ra trong lịch sử. Năm 2000, hai CĐV của Leeds bị đâm chết trong trận bán kết Uefa Cup tại Thổ Nhĩ Kỳ. Năm 1993, 200 CĐV Man Utd đã bị bắt giữ và nhiều nhóm khác không được phép vào sân Sami Ali Yen, sân cũ của Galatasaray.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X