Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Galatasaray đào hầm vào sân Schalke cổ vũ cho đội nhà

Thứ Năm 14/03/2013 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo xác nhận của Giám đốc thể thao Schalke, Horst Heldt, một số CĐV của Galatasaray đã đào hầm vào SVĐ Veltins-Arena để cổ vũ cho đội nhà, nguyên nhân vì họ không thể mua nổi vé mà vé "chợ đen" lại quá đắt đỏ...

Những CĐV Galatasaray luôn nổi tiếng về sự cuồng nhiệt
Những CĐV Galatasaray luôn nổi tiếng về sự cuồng nhiệt

Sự hâm mộ cuồng nhiệt của những hâm mộ Galatasaray với chảo lửa Ali Sami Yen (theo đúng nghĩa đen) đã trở thành hình ảnh quen thuộc. Mới đây, họ tiếp tục khiến tất cả “ngưỡng mộ” bởi sự cuồng nhiệt tới táo bạo của mình khi…đào hầm vào SVĐ Veltins-Arena, theo dõi đội nhà.

Nguyên nhân xuất phát từ việc, giá vé chợ đen theo dõi trận đấu này được đẩy lên quá cao (hơn 1.000 bảng) do nhu cầu quá lớn của những người Thổ Nhĩ Kỳ (hoặc những người Đức gốc Thổ ở đây). Do không có sự chuẩn bị nên các CĐV cuồng nhiệt này đã đào hầm bằng tay không, tất nhiên, họ đã bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang “hành sự”. Điều này đã được Giám đốc thể thao Schalke, Horst Heldt xác nhận trên tờ Guardian.

Ông cho biết: “Vâng sự thật đúng là như vậy. Một số người hâm mộ cuồng nhiệt của Galatasaray đã cố gắng đào đường hầm vào SVĐ Veltins-Arena bằng tay không và họ đã bị bắt bởi lực lượng an ninh”. Mặc dù phải hành quân tới Đức nhưng Galatasaray chẳng khác gì thi đấu trên sân nhà. Chỉ tính riêng thành phố Gelsenkirchen (nơi đặt trụ sở của Schalke) đã có tới 20.000 người gốc Thổ sinh sống (trên tổng số 260.000 dân).

Dù sao, cảnh sát Đức cũng có thể thở phào vì những lo ngại bạo loạn của CĐV Thổ Nhĩ Kỳ đã không xảy ra. Theo thông tin từ phía cảnh sát, trong trận đấu vừa qua, chỉ có khoảng 17 CĐV bị bắt giữ.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X