Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan bóng đá nhí bị IS bắt xé biểu tượng Real Madrid trên áo

Thứ Hai 31/10/2016 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một fan bóng đá nhí người Iraq của Real Madrid đã bị phiến quân Nhà nước Hồi giáo (IS) ép phải xé bỏ biểu tượng của Kền kền trắng trên áo.

Theo kênh Antena 3, fan nhí người Iraq của Real Madrid có tên là Ismael đã không may bị IS bắt ở Jarbuah, một vùng đang bị phiến quân Nhà nước Hồi giáo chiếm đóng.
 


Không may cho Ismael là vào thời điểm bị bắt, cậu bé đang mặc chiếc áo đấu của Real Madrid. IS cấm NHM mặc áo đấu của Real Madrid, Barcelona và những CLB Premier League.

Phiến quân Nhà nước Hồi giáo đã bắt Ismael phải cắt bỏ biểu tượng của Real Madrid khỏi áo đấu nếu không sẽ bị đánh 80 roi.

Dù rất yêu Real Madrid và tiếc chiếc áo của đội bóng yêu thích nhưng Ismael buộc phải tuân lệnh IS. Ismael buộc phải cắt bỏ biểu tượng của Real khỏi áo đấu để tránh bị đánh đòn.

Cuối tháng 9 vừa qua, IS đã ban lệnh cấm người dân trong vùng cai trị của họ mặc áo đấu của 2 nhà sản xuất đồ dùng và trang phục thể thao nổi tiếng Adidas và Nike.

Điều này đồng nghĩa với việc CĐV dưới quyền cai trị của IS không được mặc áo của Real, Barca, Milan và rất nhiều đội bóng Premier League.

Theo Thể Thao Việt Nam

 
⇒ Bóng đá 24h luôn cập nhật nhanh chóng tin tức thể thao việt namchuyển nhượng mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X