Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan Arsenal kêu gào “treo giò” ... Giroud 5 trận

Thứ Tư 14/09/2016 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tức giận với màn trình diễn của Olivier Giroud, CĐV Arsenal đã kêu gọi HLV Wenger không sử dụng tiền đạo này ở 5 trận đấu tới.

Cách đây 1 năm, ở trận mở màn Champions League 2015-16 với Dinamo Zagreb, Olivier Giroud đã trở thành tội đồ của Arsenal khi bị đuổi khỏi sân vì 2 chiếc thẻ vàng. Kết quả, Pháo thủ đã để thua với tỷ số 1-2.
Fan Arsenal keu gao treo gio  Giroud 5 tran hinh anh
Giroud nhận thẻ đỏ vào cuối trận sau pha va chạm với Veratti


 Đêm qua, kịch bản tương tự lại tái hiện! Giroud không được xếp đá chính nhưng khi vào sân thay người ở hiệp 2, chân sút người Pháp không để lại nhiều dấu ấn. Tệ hơn, ở thời điểm cuối trận, anh còn phải nhận 2 chiếc thẻ vàng chỉ trong ít phút và phải sớm rời sân (cùng Verratti sau màn xô xát) trước khi trận đấu kết thúc.

Chứng kiến cảnh tượng trên, các fan Arsenal tỏ ra rất tức giận dù đội nhà đã thoát khỏi thất bại ở Parc des Princes.

Minh chứng là sau khi trận đấu kết thúc, đã có hàng loạt lời chỉ trích được CĐV Arsenal đưa ra dành cho Olivier Giroud trên mạng xã hội Twitter. Thậm chí, có CĐV còn kêu gọi HLV Wenger “treo giò” tiền đạo này trong 5 trận đấu còn lại ở vòng bảng Champions League.

“Hãy để anh ta ngồi ngoài trong 5 trận đấu tới”, CĐV có nickname Victor chia sẻ. Một CĐV khác có nickname Tate Kalenga cũng tỏ ra bực bội với màn trình diễn của Giroud “Giroud đơn giản là 1 gã hề”.

Với án treo giò trên, Giroud sẽ không thể tham dự trận đấu sắp tới ở vòng bảng Champions League (gặp Basel). Cũng may cho Arsenal vào thời điểm cuối kì chuyển nhượng mùa Hè, HLV Wenger đã kịp đưa về sân Emirates tiền đạo Lucas Perez của Deportivo.

Án treo giò của Giroud có thể xem là cơ hội tốt để Perez có cơ hội ra sân ở đấu trường Champions League.

► Theo dõi bảng xếp hạng Cup C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X