Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

CĐV ĐT Anh trả giá vì ăn mừng bàn thắng của Harry Kane

Thứ Sáu 21/06/2024 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít nhất hai CĐV của ĐT Anh đã phải nhập viện sau màn ăn mừng cuồng nhiệt bàn thắng của Harry Kane trong trận đấu ĐT Đan Mạch đêm 20/6 (giờ Việt Nam).

CĐV ĐT Anh trả giá vì ăn mừng bàn thắng của Harry Kane

The Sun đưa tin, đã có ít nhất 2 khán giả có mặt trên khán đài phải nhập viện sau màn ăn mừng cuồng nhiệt với bàn thắng mở tỷ số của Harry Kane.

Trong đó, một CĐV tên Chad Thomas đã đăng tấm hình chụp trong bệnh viện với chiếc chân đang được bó bột cùng dòng nội dung: "Giá phải trả khi bạn ăn mừng quá sung".

CĐV ĐT Anh trả giá vì ăn mừng bàn thắng của Harry Kane 1
CĐV ĐT Anh phải bó bột sau màn ăn mừng cuồng nhiệt

CĐV còn lại thậm chí còn bị thương nặng hơn và đã được sơ cứu ngay trên sân vận động trước khi đưa tới bệnh viện để tiếp tục việc điều trị.

Bàn thắng của Harry Kane đem lại niềm vui ngắn ngủi cho CĐV đội nhà bởi ít lâu sau đó, Morten Hjulmand đã ghi bàn gỡ hoà cho ĐT Đan Mạch. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số hoà 1-1.

Sau trận, Harry Kane thừa nhận đội tuyển Anh đã có một ngày thi đấu kém cỏi: "Chúng tôi đã phải chật vật kể cả khi có và không có bóng. Đội đã không thể gây sức ép tốt trong cả hai trận đấu. Quả thực chúng tôi xử lý bóng chưa đủ tốt từ dưới lên.

Trong hiệp hai, chúng tôi đã cố gắng thay đổi một chút khi tôi và Jude Bellingham chơi phía trước hai tiền vệ của họ. Nhưng mọi thứ thật khó khăn. Nhưng cũng phải thừa nhận Đan Mạch là một đội thực sự tốt và tiềm ẩn nhiều mối đe dọa.

Không có trận đấu nào dễ dàng ở các giải đấu lớn và tôi nghĩ điều đó đang diễn ra tại kỳ EURO lần này. Nếu chơi không tốt, bạn có thể sẽ phải nhận một kết quả không như ý.

Chúng tôi đang đứng đầu bảng và bây giờ là lúc để giữ bình tĩnh, suy ngẫm và cố gắng cải thiện. Từng bước một, chúng ta sẽ đạt được mục tiêu vượt qua vòng đấu bảng".

Với việc chỉ có 4 điểm sau hai lượt trận, ĐT Anh vẫn chưa thể giành vé đi tiếp ở bảng C. Điều này đồng nghĩa với việc, Tam Sư sẽ phải tiếp tục chiến đấu ở lượt trận cuối nếu như không muốn phải dừng bước ngay tại vòng bảng.

ĐT Anh sẽ có màn đối đầu với Slovenia diễn ra vào lúc 2h00 ngày 26/6 tới theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X