Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV đối thủ bật dậy vỗ tay khi chứng kiến siêu phẩm xe đạp chổng ngược của Messi

Chủ Nhật 07/08/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi đã cho thấy kỹ thuật điêu luyện của mình bằng tình huống hãm ngực trước khi tung người móc bóng ghi bàn đẹp mắt. Siêu phẩm này của tiền đạo người Argentina khiến CĐV Clermont Foot cũng phải ngả mũ thán phục.

CĐV đối thủ bật dậy vỗ tay khi chứng kiến siêu phẩm xe đạp chổng ngược của Messi

PSG đã có trận ra quân mỹ mãn với chiến thắng 5-0 trước Clermont Foot ở mùa giải mới Ligue 1. Chiến thắng này đem về 3 điểm đầu tay cho nhà ĐKVĐ, đồng thời cũng cho thấy sức mạnh đáng sợ của đội chủ sân Công viên các hoàng tử ở mùa giải năm nay.

Đáng nói, những ngôi sao như Messi, Neymar đã tỏa sáng rực rỡ góp công vào chiến thắng của đội nhà. Điểm nhấn đáng chú ý nhất thuộc về siêu sao người Argentina. Anh đã lập cú đúp bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo ở trận đấu này.

Không những vậy, pha lập công ấn định chiến thắng 5-0 của Messi thực sự là một siêu phẩm hiếm có tại Ligue 1. Ngôi sao sinh năm 1987 đã phá bẫy việt vị trước khi thoát xuống đỡ ngực và tạo ra cú "xe đạp chổng ngược" cực khó để đưa bóng vào lưới đội chủ nhà.

CĐV đối thủ bật dậy vỗ tay khi chứng kiến siêu phẩm xe đạp chổng ngược của Messi 1

Messi lập siêu phẩm xe đạp chổng ngược

Siêu phẩm này đã khiến những CĐV của Clermont Foot cũng phải ngả mũ thán phục. Họ đồng loạt bật dậy vỗ tay tán thưởng và hô vang tên Messi. France Football tường thuật những tiếng hô “Messi, Messi” vang lên từ nhiều phía khán đài sân Gabriel Montpied sau bàn ấn định chiến thắng của Leo cho đội nhà. Rõ ràng, sức ảnh hưởng của cựu sao Barca tại Ligue 1 là vô cùng lớn.

Sau trận đấu, tân HLV Christophe Galtier đã có những nhận xét ấn tượng về Messi.

"Tôi đã nói chuyện với cậu ấy trong thời gian chúng tôi du đấu ở Nhật Bản và tôi đã yêu cầu các đồng đội xung quanh anh ấy cần phải đảm bảo để Messi luôn ra sân với màn trình diễn tốt nhất. Messi sở hữu bộ óc chiến thuật rất nhạy bén và tinh quái.

Cậu ấy nhanh chóng nhận ra đâu là điểm cần di chuyển, cách cậu ấy nhìn ra vai trò của bản thân thật đáng mừng. Messi luôn mang tới cảm hứng chơi bóng cho các đồng đội. Khi Messi cười, cả đội cũng cười theo. Anh ấy đã chơi bóng ở đẳng cấp rất cao trong 17 năm qua. Dù mùa giải trước có đôi chút khó khăn nhưng Messi đã quen với điều đó", thuyền trưởng PSG nhấn mạnh.

"Không có lý do gì để Messi dừng lại. Chúng ta sẽ được chứng kiến một mùa giải tuyệt vời của anh ấy. Khi Messi kết hợp trở lại với Mbappe, chúng tôi sẽ có được sức mạnh tấn công khủng khiếp hơn nữa", ông Galtier kết luận.

@bongda24h.vn.official Đỉnh cao #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #messi #psg @trenduongpitch.vn ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X