Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Quả bóng Messi sút trượt luân lưu 11m ở CK Copa America 2016 được rao bán

Thứ Sáu 08/07/2016 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CĐV Chile may mắn bắt được trái bóng “định mệnh” mà Messi sút trượt tại trận chung kết Copa America 2016, đã nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn về việc bán quả bóng ấy, có người sẵn sàng trả 27.000 euro.
 

 
Messi sut truot penalty hinh anh 2
 
Pedro Vasquez, đến từ Chile, chính là chủ nhân của trái bóng được xem là dấu tích cuối cùng của Messi khoác áo đội tuyển quốc gia Argentina. Hơn nữa, nó còn gợi lại kỷ niệm buồn về cú sút hỏng trên chấm 11m của ngôi sao Barcelona, đồng thời đội bóng sọc trắng xanh đành để tuột cúp vô định vào tay Chile.
 
Vậy nên, quả bóng mà Pedro đang giữ được nhiều người săn đón. Thậm chí, có người đã hào phóng trả tới 27.000 euro (tương đương gần 700 triệu VNĐ) để sở hữu trái bóng gắn với nhiều kỷ niệm của thiên tài bóng đá Lionel Messi.
 
Messi sut truot penalty hinh anh 2
 
Nhớ lại trận tranh hùng với Chile, Messi đã sút hỏng quả phạt đền cho đội mình trong loạt đấu súng đầu tiên. Anh đưa bóng vọt xà và lên thẳng khán đài. Kết quả chung cuộc, Argentina lần thứ hai liên tiếp phải chứng kiến cảnh Chile đăng quang ngôi vị vô địch tại Copa America.
 
Ngay sau trận đấu, Messi tuyên bố từ giã tuyển quốc gia. Điều này vô tình đã đẩy giá trị của trái bóng mà Pedro đang giữ lên một tầm cao mới. 
 
“Nếu trái bóng này ngày càng có giá trị cao, thì việc giữ nó trong nhà sẽ rất nguy hiểm. Tôi đã nghĩ tới chuyện bán nó”, CĐV Chile chia sẻ.
 
“Tôi sẽ bán nó cho ai có thiện chí và trả giá cao. Giữ trái bóng cũng là điều tuyệt vời, nhưng được giá thì chắc chắn tôi sẽ bán”, Pedro trả lời báo chí. 

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.

Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X