Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Chelsea giở trò đồi bại trên tàu điện

Thứ Tư 09/01/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo giới Anh loan tin, cảnh sát đang tiến hành truy lùng một nhóm CĐV Chelsea có hành vi tấn công tình dục các nữ hành khách trên tàu trước lễ Giáng sinh.
Khi có mặt ở nhà ga Paddington (London) vào lúc 18h22 và lên tàu, các CĐV của Chelsea đã khiến những hành khách xung quanh phải khiếp đảm. Theo ghi nhận của cảnh sát Anh, hơn 20 CĐV quá khích của The Blues không chỉ có hành động xàm sỡ các nữ hành khách mà còn có lời lẽ phân biệt chủng tộc trước sự chứng kiến của trẻ em và gia đình họ.
 


Không biết có phải bị kích động vì phải chứng kiến đội nhà thất thủ 0-1 dưới tay Leicester City ngay tại Stamford Bridge hay không mà nhóm côn đồ nói trên đã không kiểm soát được hành vi. Nhưng chắc chắn họ sẽ phải trả giá đắt khi cơ quan công quyền đang điều tra thu thập chứng cớ để kết tội.

Trước khi xuất hiện thông tin trên, các fan Chelsea cũng đã để lại ấn tượng xấu với việc miệt thị màu xa của tiền vệ Raheem Sterling trong trận đội bóng thành London thắng Man City 2-0 ở Stamford Bridge hồi tháng trước.

Để trấn an dư luận và ngăn chặn điều đáng tiếc tương tự xảy ra, Chelsea đã cấm 4 CĐV của họ tới sân xem những trận đấu kế tiếp. Đây là những người bị máy quay ghi được cảnh họ đứng gần Sterling và buông những lời khó nghe nhắm vào cầu thủ chạy cánh của The Citizens.

Ở một diễn biến khác, một CĐV mới 17 tuổi vừa bị cảnh sát bắt giữ ngay trước trận Chelsea để thua Tottenham 0-1 vào đêm qua (bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh 2018/19). Anh chàng này bị cáo buộc có hành vi phân biệt chủng tộc với người Do Thái. Hiện cảnh sát đang tiến hành thẩm vấn và chưa rõ đây có phải là fan của Chelsea hay không.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X