Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Chelsea chế nhạo HLV Sarri

Thứ Năm 31/01/2019 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Maurizio Sarri và các học trò chịu sự la ó trong trận thua Bournemouth ở Ngoại hạng Anh tối 30/1.

Thương vụ mượn Gonzalo Higuain từ Juventus không được người hâm mộ Chelsea đánh giá cao, ngay từ lúc xuất hiện tin đồn, bởi phong độ yếu kém của tiền đạo người Argentina. Sự tức giận bùng phát khi Higuain được thay ra ở phút 65, khi Chelsea bị chủ nhà Bournemouth dẫn 2-0. Vào sân là Olivier Giroud - một chân sút vốn bị chê là "chân gỗ".
CĐV Chelsea chế nhạo HLV Sarri  hình ảnh

Higuain và ông thầy Sarri bị "ném đá" tơi bời sau trận thua Bournemouth. Ảnh: PA.


"Ông không biết phải làm gì đúng không?", người hâm mộ Chelsea thi nhau hò hét trên sân Dean Court, mỉa mai điều chỉnh nhân sự của Maurizio Sarri, theo The Sun.

Sự thất vọng của CĐV Chelsea với Higuain nói riêng và Ban huấn luyện Chelsea lên tới cùng cực khi Krzysztof Piatek ghi bàn ở Cup Italy cùng trong tối 30/1. Piatek là tiền đạo được đội bóng cũ của Higuain - AC Milan - chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2019.

"Piatek ghi hai bàn trong 27 phút. Còn Higuain là ai?", "Liệu Chelsea có nên đổi Higuain lấy Piatek không?" là hai trong số nhiều chỉ trích được CĐV đội bóng thành London viết trên mạng xã hội Twitter.

Chuyến làm khách đến sân của Bournemouth tối 30/1 là trận đầu tiên của Higuain ở Ngoại hạng Anh. Trước đó, anh đã tịt ngòi trong chiến thắng 3-0 trước Sheffield United ở vòng bốn Cup FA. Trong nửa mùa khoác áo Milan, Higuain chỉ ghi tám bàn sau 20 trận.

Với trận thua Bournemouth, Chelsea mất vị trí thứ tư vào tay Arsenal, và bị Man Utd thu hẹp khoảng cách xuống còn hai điểm. Không khí ở phòng thay đồ Chelsea đang rất ngột ngạt. The Sun tiết lộ, Sarri rất tức giận vì thất bại này. Ông yêu cầu mọi trợ lý rời phòng thay đồ, gồm cả Gianfranco Zola, để chất vất học trò suốt một giờ ngay tại sân Dean Court.

Dưới thời Sarri, Chelsea khởi đầu tốt hồi đầu mùa nhưng sa sút từ tháng 12, khi lối chơi "Sarri-ball" có dấu hiệu bị bắt bài. Nếu không giành ít nhất một danh hiệu, cựu HLV Napoli có nguy cơ mất việc vào cuối mùa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X