Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV chê đội bóng của Quang Hải thi đấu kém cỏi, thua cả CLB tại V.League

Chủ Nhật 31/07/2022 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ của Pau FC tỏ rõ sự thất vọng sau trận thua 0-4 của đội nhà trước Guingamp ở trận ra quân Ligue 2 2022/2.

CĐV chê đội bóng của Quang Hải thi đấu kém cỏi ngay trận ra quân tại Ligue 2

Pau FC mở màn mùa giải 2022/23 bằng một chuyến làm khách trên sân của CLB Guingamp. Đoàn quân dưới quyền của HLV Tholot đã không thể gây bất ngờ khi để thua đậm 0-4 trước đối thủ. Việc chiêu mộ đến 11 tân binh ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua đã không thể nâng cao sức mạnh của đội.

Thay vào đó là lối chơi rời rạc, thiếu gắn kết, hàng công cùn còn hàng thủ để lộ quá nhiều khoảng trống. Rõ ràng, Pau FC sẽ còn phải làm nhiều việc hơn nữa nếu như muốn cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Trận đấu ra quân của Pau FC gây sức hút lớn một phần bởi có sự góp mặt của tuyển thủ Việt Nam, Nguyễn Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1997 được tung vào sân từ phút 59. Trong hơn 30 phút có mặt trên sân, Quang Hải có màn thể hiện tương đối ấn tượng. Nhưng anh không thể giúp đội bóng của mình ghi được bàn và chấp nhận trận thua 0-4.

Trận thua của Pau FC khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. Trên trang chủ đội bóng, nhiều CĐV Việt Nam đã vào để lại bình luận chê trách lối chơi kém cỏi của CLB này.

CĐV chê đội bóng của Quang Hải thi đấu kém cỏi, thua cả CLB tại VLeague 1

Pau FC thi đấu kém cỏi trước Guingamp

“Đội hình không đến nỗi nào nhưng xem các cầu thủ Pau FC đá rời rạc không có sự gắn kết. Hàng thủ mắc quá nhiều sai lầm, tiền vệ không kiểm soát được khu trung tuyến, tiền đạo thì đói bóng. Trận bóng này Pau thua toàn diện từ thế trận đến tỷ số. Trận sau đá sân nhà đá nhiệt hơn chút chắc là có hy vọng”

. “Tiền đạo thì chậm chạp và không dứt khoát. Hậu vệ thì liên tiếp mắc sai lầm. Mở đầu mùa giải thất vọng thật sự”, một số bình luận của người hâm mộ.

CĐV chê đội bóng của Quang Hải thi đấu kém cỏi, thua cả CLB tại VLeague 2
CĐV Việt Nam đánh giá thấp Pau FC

Thậm chí có người cho rằng, nếu Pau FC đá với 1 đội nào đó ở V.League, họ cũng khó mà thắng nổi. Bên cạnh những lời chê trách, nhiều người cũng để lại bình luận động viên các cầu thủ và mong đội bóng sớm cải thiện lối chơi ở trận đấu tiếp theo.

"Chúng tôi phải vực dậy sau thất bại này. Trong hiệp 1, Guingamp có 2 tình huống xâm nhập vòng cấm và họ ghi được 2 bàn. Bàn thua thứ 3 đến từ pha phản lưới của Pau FC. Sau khi thủng lưới tới 3 lần, các học trò của tôi đã xuống tinh thần, không dám chơi bóng", HLV Didier Tholot chia sẻ ở buổi họp báo sau trận.

"Để thua 4 bàn ở trận ra quân vô cùng đau đớn nhưng Pau FC cần phải nhanh chóng quên đi thất bại này để tránh rơi vào khủng hoảng. Thất bại trước Guingamp không chỉ đến từ những cá nhân riêng biệt mà nó còn là trách nhiệm của tập thể. Tôi không muốn đổ lỗi cho cầu thủ nào. Điều quan trọng là tất cả phải đoàn kết và cố gắng để cải thiện thành tích", HLV Tholot khẳng định.

@bongda24h.vn.official Bạn nghĩ sao về trận đấu này? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #quanghai #sportnews #tiktoknews #paufc #tinbongda #football ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X