Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Brazil bị cắt cụt bàn tay vì pháo sáng

Thứ Bảy 21/09/2019 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn tay của nam CĐV Wesley Pontes bị rách nát khi anh này đốt viên pháo sáng tại sân bay trong lúc chờ chiếc xe bus chở đội bóng con cưng.
Pontes là cổ động viên trung thành của Athletico Paranaense (Brazil). Anh và một nhóm 50 người khác đã có mặt ở sân bay vào hôm 19/9 để tiễn đội nhà chuẩn bị đá trận lượt về cúp quốc gia Brazil 2019 gặp Internacional. Ở trận lượt đi, Athletico đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0.
CĐV Brazil bị cắt cụt bàn tay vì pháo sáng hình ảnh
Wesley Pontes bị rách nát bàn tay vì pháo sáng. Ảnh: The Sun.

Khi chiếc xe bus chở đội nhà gần tới, Pontes rút ra chiếc pháo sáng và đốt. Trái pháo sáng nổ một tiếng kinh hoàng khiến mọi người xung quanh giật mình. Nhà báo địa phương Juliano Lorenz Oscar có mặt lúc vụ việc xảy ra mô tả: "Cảm giác đầu tiên của tôi là giống như bom nổ vậy".

Lúc Pontes nhìn lại thì bàn tay bị rách nát rất kinh khủng. Dù được đưa tới bệnh viện để cứu chữa sau đó, nhưng các bác sĩ buộc phải cắt cụt bàn trái của nạn nhân. Tuy bị thương nặng lúc viên pháo sáng phát nổ, Pontes vẫn không tỏ ra bi quan.

"Tôi sẽ có một cuộc phẫu thuật vào ngày mai. Cố lên Athletico. Hãy mang chiếc cúp về đây", nam CĐV cuồng nhiệt của đội bóng Brazil nói.

Trong trận đấu sau đó diễn ra hôm 19/9, Athletico đánh bại Internacional với tỷ số 2-1 để trở thành tân vương cúp Quốc gia Brazil. Sau hai lượt, họ giành chiến thắng với tổng tỷ số 3-1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X