Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Bồ Đào Nha hốt bạc nhờ Ronaldo mê tín

Thứ Bảy 30/06/2012 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khán giả Bồ Đào Nha không chỉ quan tâm Cristiano Ronaldo đá ra sao ở bán kết đêm qua, với rất nhiều người điều họ quan tâm là siêu sao Real Madrid có đổi kiểu tóc lấy may hay không, khi anh không thể chọc thủng lướt Iker Casillas.

Không phải đến tận trận bán kết giữa TBN và BĐN, NHM mới dành sự chú ý đến việc Ronaldo thay đổi kiểu tóc. Từ trận đấu đầu tiên của Ronaldo và đồng đội tại EURO 2012, chạm trán ĐT Đức, các nhà cái tại BĐN đã ra tỷ lệ cược về tóc Ronaldo. Có đủ các cửa từ Ronaldo có xịt keo hay không, để tóc lệch bên trái hay phải, đổi kiểu tóc giữa 2 hiệp… thậm chí có cả kèo Ronaldo cạo hay để râu lúc ra sân, bước chân trái hay phải qua đường pitch.

Ở trận bán kết đêm qua, hàng nghìn người đã dốc tiền vào cửa Ronaldo đổi kiểu tóc trong giờ nghỉ giữa trận đấu. Đại đa số các con bạc ở BĐN Ronaldo sẽ đổi kiểu tóc vì họ tiên đoán, hiệp 1 sẽ kết thúc với tỷ số hòa và Ronaldo không thể ghi được bàn thắng vào lưới Casillas, khiến anh phải đổi kiểu tóc… lấy may.

Thực tế, Ronaldo đã chơi hiệp đầu đầy bế tắc, trước sự quyết liệt của các hậu vệ TBN. Và đúng như dự đoán của nhiều người, Ronaldo đã đổi tóc để đổi vận ở giờ nghỉ giữa hai hiệp. Hệ quả, Ronaldo nhận được nhiều bóng và có nhiều hơn các pha sút phạt trực tiếp, nhưng bàn thắng vẫn không đến với cá nhân anh và ĐT BĐN. Song với các con bạc đang chờ tiền về nhờ Ronaldo, chuyện đó không quan trọng bằng việc họ đã thắng bạc bằng sự mê tín của thần tượng.

Dù tỷ lệ cho cửa Ronaldo đổi tóc là 1,60/1 (đặt 1 ăn 1,6) thấp hơn so 2/1 ở cửa Ronaldo giữ nguyên mái tóc lúc đầu, nhưng rất nhiều người vẫn đặt cửa dưới, bởi dường như họ đều biết Ronaldo cũng thuộc diện mê tín hạng nặng. Ronaldo là người duy nhất của ĐT BĐN mặc áo dài tay trên sân, trừ thủ môn Rui Patricio, với lý do mặc thế lấy hên. Vậy nên, không có gì lạ khi Ronaldo vội vàng chuốt lại mái tóc, sau hiệp đầu bất lực trước khung thành đội khách.

Cũng chính vì sự mê tín của Ronaldo mà lúc này ở BĐN người ta đang rộ lên một canh bạc mới. Theo đó, sẽ lại có hàng nghìn người đua nhau đặt tiền quanh chuyện Ronaldo có cắt tóc cho bớt đen sau EURO 2012, hay liệu Ronaldo có còn dùng gel vuốt tóc mà theo người đẹp Bar Raffaelli là loại “dởm” nữa hay không.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X