Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Bilbao khiến Barca bẽ mặt vì vụ hối lộ trọng tài

Thứ Hai 13/03/2023 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Athletic Bilbao đã chế giễu việc hối lộ trọng tài trong quá khứ của Barcelona bằng cách ném tiền giả xuống sân.

CĐV Bilbao khiến Barca bẽ mặt vì vụ hối lộ trọng tài 

Ở trận đấu đón tiếp Barca trên sân San Mames thuộc khuôn khổ vòng 25 La Liga, CĐV Athletic Bilbao đã có sự chuẩn bị đầy bất ngờ cho thầy trò HLV Xavi.

Theo đó, khán giả chủ nhà đã ném tiền giấy in biểu tượng Barca cùng dòng chữ Mafia để ám chỉ đội khách hối lộ trọng tài trong quá khứ.

Hành động hành của CĐV Bilbao xuất phát từ việc đội bóng xứ Catalonia bị phát hiện đã trả một khoản tiền cho cựu trọng tài Jose Negreira. Vị này từng đóng vai trò Phó chủ tịch Hội đồng trọng tài (CTA) của LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF).

CĐV Bilbao khiến Barca bẽ mặt vì vụ hối lộ trọng tài 1

CĐV Bilbao dùng tiền giả để chế giễu Barca

Các công tố viên cáo buộc ông Negreira đã nhận hơn 7,3 triệu euro (7,8 triệu USD) từ Barca trong giai đoạn năm 2001- 2018 hôm 11/3 vừa qua. Cựu Chủ tịch Josep Maria Bartomeu và Sandro Rosell là người bị truy tố đưa hối lộ. Trong khi đó, chủ tịch hiện tại của đội bóng, Joan Laporta, phủ nhận cáo buộc và cho rằng Barca không dính líu đến chuyện này.

Theo các báo cáo, 18 đội bóng La Liga, trong đó bao gồm Athletic Bilbao, đều lên tiếng đòi La Liga làm rõ vụ việc kể trên nhằm đòi lại sự công bằng cho giải đấu. Chỉ riêng Real Madrid là đội bóng ngó lơ vụ việc khi không tham gia kêu gọi cơ quan cảnh sát tiến hành điều tra đội bóng đại kình địch.

Về trận đấu trên sân San Mames, đoàn quân dưới quyền HLV Xavi đã chơi đầy tập trung để đem về chiến thắng với pha lập công duy nhất của Raphinha.

Vượt ải thành công, Barca có 65 điểm và duy trì khoảng cách 9 điểm nhiều hơn Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga. Trong khi đó, đội chủ nhà Athletic Bilbao đứng thứ 9 với 33 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X