Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal lại la ó đòi sa thải Wenger

Thứ Hai 08/12/2014 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Làn sóng phản đối "Giáo sư" một lần nữa nổ ra sau trận thua mất mặt 2-3 trước Stoke City ở vòng 15 giải Ngoại hạng Anh.

CDV Arsenal lai la o doi sa thai Wenger hinh anh

Tối 6/12 (giờ địa phương), HLV Arsene Wenger nhận sự "chào đón" không mấy dễ chịu từ các CĐV Arsenal khi đang trên đường lên tàu điện ngầm trở về London sau trận thua Stoke City. Một đoạn phim được đăng tải trên mạng cho thấy một nhóm người hâm mộ đứng đợi sẵn ở cửa vào la ó phản đối "Giáo sư". "Hãy biến khỏi đội bóng của tôi", có người nói. Thậm chí ai đó đã chửi thề.

Chiến lược gia người Pháp có ngoái lại nhìn một thoáng rồi nhanh chóng bước vào tàu, không tỏ thái độ rõ rệt với những chỉ trích. Chỉ trong vòng một tuần, có đến hai lần các CĐV Arsenal tỏ thái độ mất niềm tin vào HLV Wenger, người đã dẫn dắt Pháo thủ 18 năm qua. Cuối tuần trước các biểu ngữ yêu cầu HLV Wenger từ chức được giăng lên khán đài sân của West Brom, trận đấu Arsenal thắng 1-0.

Mùa bóng này Arsenal thi đấu khá chật vật. Thời điểm này mùa trước đội chủ sân Emirates đang đứng nhất, nhì trên bảng điểm Ngoại hạng Anh nhưng hiện tại xếp thứ sáu. Tình hình chấn thương, vấn đề ở hàng phòng ngự và lối chơi dễ hóa giải khiến Arsenal đang gặp nhiều khó khăn.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X