Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Arsenal chỉ tay chửi HLV Wenger

Thứ Hai 15/08/2016 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay ở trận mở màn Premier League 2016-17, HLV Arsene Wenger đã phải hứng chịu làn sóng chỉ trích từ CĐV Arsenal.

Trong 7 trận khai màn Premier League gần nhất, Arsenal mới chỉ có duy nhất 1 lần giành chiến thắng. Bởi vậy, không quá bất ngờ khi ở trận ra quân mùa giải 2016-17, Pháo thủ đã để thua Liverpool với tỷ số 3-4 ngay tại sân nhà Emirates, nhất là khi họ rơi vào thế khủng hoảng nhân sự vì chấn thương.
CDV Arsenal chi tay chui HLV Wenger hinh anh
 


 Điều đáng nói là ngay ở trận mở màn mùa giải mới, HLV Arsene Wenger đã phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ CĐV nhà. Cụ thể, theo SunSport, sau khi Arsenal bị Liverpool ngược dòng ở hiệp đấu thứ 2, một bộ phận lớn CĐV Pháo thủ đã la ó, phản đối nhắm vào HLV Arsene Wenger. Đặc biệt, 1 CĐV ngồi ngay phía sau cabin huấn luyện của Arsenal đã đứng lên, chỉ tay thẳng về phía HLV Wenger để chửi bới.

Trước sự vụ trên, một số nhân viên an ninh của sân Emirates đã phải can thiệp. Có lẽ do quá quen với sự quá khích này nên HLV Arsene Wenger không bận để tâm. Nhưng trong lòng, chắc chắn Giáo sư đã cảm nhận rõ nỗi đau xé lòng khi không thể mang lại niềm vui cho CĐV nhà.

Thực tế, Arsenal đã có màn khởi đầu không tệ trước Liverpool. Thậm chí, họ còn vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Theo Walcott. Tuy vậy, khi Liverpool đẩy cao đội hình tấn công, hàng thủ Arsenal đã bộc lộ quá nhiều khoảng trống và để đối phương lật ngược thế cờ.

Nhiệm vụ của HLV Wenger sau trận tiếp Liverpool là gia cố hàng thủ bằng ít nhất 1 trung vệ mới bởi 2 nhân tố quan trọng của ông, Mertesacker và Koscielny sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X