Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Anh sôi máu vì sự ăn chơi của các tuyển thủ dịp hè 2016

Thứ Tư 27/07/2016 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu mang vinh quang về cho tổ quốc thì các tuyển thủ “đập phá” kiểu gì cũng có thể chấp được nhận, đằng này thua trận, mà lại thua một đội bóng nhỏ bé như Iceland ở vòng 1/8 EURO 2016 nhưng lại thoải mái du lịch như chưa từng có chuyện gì xảy ra quả thật là cách tiêu khiển khó coi của các tuyển thủ Anh.

Với cách ăn chơi như thế, thủ quân Wayne Rooney, tiền vệ Dele Alli và Raheem Sterling đang khiến fan xứ sương mù sôi máu.

Là ngôi sao và là đội trưởng ĐT Anh, ít ai ngờ Rooney lại có thể nhởn nhơ vui vẻ ngay sau thất bại muối mặt của Tam sư ở EURO 2016. Chân sút của M.U dường như chẳng quan tâm đến nỗi buồn của các CĐV để cùng cô vợ bay sang hòn đảo nghỉ dưỡng Formentera của Tây Ban Nha vui vẻ chơi thuyền lướt sóng.
 


Trong khi đó, tiền vệ trẻ Dele Alli vui vẻ đi với một nhóm các cô gái tóc vàng trong kỳ nghỉ ở Ibiza (Tây Ban Nha)  chỉ một ngày sau khi cùng đồng đội trở về Anh. Hình anh Alli vui chơi không chút phiền muộn gì đã khiến các fan Anh nóng mặt. “Vui vẻ nhé Alli, đừng lo về hàng nghìn fan mà cậu vừa gây thất vọng. Miễn là cậu vẫn được trả lương và tới Ibiza, ôi những điều ưu tiên”, một fan mỉa mai.

Mặc kệ CĐV thất vọng, một ngôi sao khác của Tam sư là Raheem Sterling đã đăng bức ảnh về siêu xe mà anh vừa mua ngay sau thất bại bẽ bàng của ĐT Anh. Rõ ràng, tiêu khiển như dàn sao của tuyển Anh sau thất bại ở EURO 2016 thật khó để CĐV chấp nhận.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X