Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"CĐV Anh biến thái" là hàng xóm của Terry

Thứ Sáu 29/06/2012 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Anh chàng fan cuồng tụt quần 'khoe hàng' nhằm làm phân tán tư tưởng của Diamanti là một triệu phú, sống ở biệt thự gần nhà Terry.

Hôm 26/6 vừa qua, ở loạt đấu penalty trong trận tứ kết Euro 2012 giữa Anh và Italy, hai CĐV nam của Tam sư có hành động tụt quần ngay phía sau khung thành của Joe Hart. Hai CĐV này làm như vậy nhằm khiến cho tiền vệ Diamanti bên phía Italy phân tán tư tưởng khi thực hiện cú sút penalty quyết định cho đội bóng áo thiên thanh.

CĐV Anh khoe hàng phản cảm vừa được xác nhận là Tim OLeary, một thương nhân giàu có ở Anh
CĐV Anh khoe hàng phản cảm vừa được xác nhận là Tim OLeary, một thương nhân giàu có ở Anh

Tuy vậy, việc làm biến thái của hai fan này cũng không giúp ích gì được cho đội tuyển Anh bởi Diamanti đã thực hiện chính xác cú sút của mình để đưa Italy đi tiếp với chiến thắng 4-2 trên chấm 11m.

Danh tính của một trong hai CĐV trên vừa được giới truyền thông xứ sở sương mù xác nhận. Người có hàng động cởi hẳn quần lót và quần đùi trong bức ảnh được đăng tải trên các báo là Tim O'Leary, một thương gia giàu có sở xứ sở sương mù. Người đàn ông 35 tuổi này hiện sống ở căn biệt thự trị giá 6 triệu bảng tại Surrey, ngay gần nhà của trung vệ Terry.

"Đây chỉ là một hành động bộc phát của tôi. Tôi không hề nghĩ về điều này trước đó. Tôi chỉ khát khao cầu mong cho đội tuyển Anh giành chiến thắng. Tôi có thể làm bất cứ điều gì để đội tuyển của mình thắng trận. Tôi không nghĩ rằng Diamanti nhìn thấy những gì tôi làm", Tim O'Leary giải thích về hành động của mình.

Tim O'Leary còn cho biết rằng bà xã của anh, người đang mang bầu 8 tháng, cảm thấy rất thú vị khi xem được cảnh này trên truyền hình.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X