Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Alaves tụt quần chế giễu Cris Ronaldo

Chủ Nhật 30/10/2016 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một CĐV của Alaves đã có hành vi không đẹp trong màn ăn mừng của Cristiano Ronaldo và các đồng đội.

Ở loạt trận sớm vòng 10 La Liga đêm qua, Real Madrid đã xuất sắc ngược dòng hạ gục Alaves với tỷ số 4-1. Khác với các trận đấu trước ở mùa giải này, ngôi sao Ronaldo đã trở thành người hùng của Los Blancos với 1 cú hat-trick tại sân Mendizorroza.
 


Cú hat-trick vào lưới Alaves đêm qua có thể xem là câu trả lời đanh thép của Ronaldo cho cơn khát bàn thắng ở La Liga mùa này. Bởi vậy, sau khi xé lưới Alaves, ngôi sao người Bồ không thể kiềm chế nổi cảm xúc của mình.

Chỉ có điều trong lúc ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội, Cris Ronaldo đã nhận được một hành vi không mấy đẹp đẽ từ CĐV của đội chủ nhà Alaves.

Trong đó, đáng chú ý, 1 CĐV ở hàng ghế thứ nhất ở sân Mendizorroza đã tụt quần, quay mông lại phía Cris Ronaldo và các đồng đội. Hình ảnh này đã được các máy quay ghi lại và có thể xem là minh chứng buộc tội CĐV của Alaves.

Theo tờ Marca, LĐBĐ Tây Ban Nha sẽ điều tra hành vi này. Bởi vậy, không loại trừ sẽ có án phạt dành cho CĐV trên và BTC sân Mendizorroza.

Trước hành vi không mấy đẹp đẽ của CĐV Alaves, Cris Ronaldo tỏ ra khá bực bội. Tuy vậy, điều quan trọng là anh đã ghi được 3 bàn thắng giúp Real Madrid ngược dòng thành công.

Trường Hậu (Theo Thể Thao Việt Nam)


► Xem thêm lịch bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X