Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV 5 tuổi hỏi mua cầu thủ cho CLB yêu thích

Thứ Năm 23/04/2020 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ xuất sắc của Ben White mùa giải này, nhiều ông lớn của Ngoại hạng Anh rất muốn chiêu mộ trung vệ 22 tuổi và một lời đề nghi thú vị đã được đưa ra.

Một cổ động viên 5 tuổi của Leeds United đã gửi một lời hỏi mua táo bạo trị giá 15,07 bảng để mua đứt hậu vệ Ben White đang được cho mượn từ Brighton. Cậu bé Daniel Auton đã viết thư cho giám đốc điều hành của Brighton là ông Paul Barber dể trình bày rằng Ben White 22 tuổi là cầu thủ yêu thích của cậu và Auton đã 'phá két' để mua anh.

CĐV 5 tuổi hỏi mua cầu thủ cho CLB yêu thích hình ảnh
Ben White

Nội dung bức thư như sau: "Bác Paul thân mến. Cháu tên là Daniel Auton. Năm nay 5 tuổi. Và là một fan của Leeds United. Lý do cháu viết bức thư này là do có một cầu thủ của Brighton đang thi đấu dưới dạng cho mượn tại Leeds. Ben White chính là cầu thủ yêu thích nhất của cháu. Nếu có thể. Chúng cháu rất sẵn lòng mua đứt Ben sau khi mùa giải này khép lại. Cháu đã tiết kiệm tất cả tiền tiêu vặt của mình và cháu có thể chi được 15.07 bảng cho thương vụ này."

Ben White thuộc biên chế câu lạc bộ Brighton đang chơi cho Leeds theo một bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm, bắt đầu từ tháng 7.2019. Phong độ rực sáng của Ben White khiến các CLB Ngoại hạng Anh như Liverpool chú ý.

CĐV 5 tuổi hỏi mua cầu thủ cho CLB yêu thích hình ảnh
Ben White

Paul Barber đã trả lời lá thư của cậu bé: "Cảm ơn bức thư của cháu. Cháu đã có một đề nghị rất hào phóng để giúp câu lạc bộ mà cháu ủng hộ có thể mua được cầu thủ của bác. Hành động góp tất cả tiền để giúp câu lạc bộ mà cháu yêu quý thật là cao đẹp. Và quả thật, cháu có con mắt rất tinh tường khi nhận ra được tài năng của Ben White. Có lẽ, trong tương lai, cháu sẽ trở thành một chuyên gia săn tìm tài năng bóng đá đáng gờm đấy."

Nhưng lãnh đạo của Brigton đành từ chối đề nghị của cậu bé: "Bác và mọi người đã xem xét nghiêm túc lời đề nghị của cháu, nhưng HLV Graham Potter và giám đốc kỹ thuật Dan Ashworth đều coi Ben là là một phần rất quan trọng trong kế hoạch tương lai của Brighton. Vì vậy, các bác không thể bán Ben cho Leeds tại thời điểm này."

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X