Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ vung tay đấm trọng tài nhập viện vì lý do chấp nhận không nổi

Thứ Bảy 02/11/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ vì rút thẻ đỏ đuổi một cầu thủ khỏi sân mà một ông vua áo đen người Đức bị đấm gục đo ván và phải đi cấp cứu.

Một trận đấu bán chuyên thuộc giải “ao làng” C-League tại Dieburg, Đức đã phải dừng lại sau khi một sự cố nghiêm trọng diễn ra trên sân.

Trọng tài chính điều khiển trận đấu vừa rút thẻ đỏ đuổi một cầu thủ của FSV Munster thì bị anh chàng nóng tính này “cảm ơn” bằng cái vung tay đấm thẳng vào đầu. Ông ngã gục xuống sân và bất tỉnh nhân sự, khiến tất cả mọi người ở đó nháo nhào gọi xe cấp cứu.

Cầu thủ đấm trọng tài bất tỉnh vì bị phạt thẻ đỏ hình ảnh
Hình minh họa

Theo lời kể lại, trận đấu chỉ còn khoảng 5 phút nữa là kết thúc. FSV Munster được chơi trên sân nhà nhưng bị đội khách TV Semd dẫn trước hai bàn, thế nên gã cầu thủ côn đồ kia trong tâm trạng cay cú mới giở trò hành hung trọng tài như vậy.

Rất may khi vị vua áo đen đã qua cơn nguy hiểm sau khi nhập viện kịp thời. Mặc dù vậy sau ba ngày ăn đấm trời giáng choáng váng vào đầu, tới giờ ông vẫn rất đau và chưa thể đi lại được bình thường vì chấn động não.

Về phía tên đầu gấu kia, hắn không những chẳng hối lỗi và cứu giúp nạn nhân, thay vào đó còn nhanh chóng biến mất ngay trong đám đông. Lẩn như trạch, hắn cắt đứt toàn bộ liên lạc với bên ngoài và chưa có lời xin lỗi hay ít nhất hỏi thăm đế vị trọng tài và gia đình.

Tuy nhiên có mà chạy đằng trời, gã cầu thủ côn đồ này chắc chắn sẽ không thoát khỏi hình phạt thích đáng, theo cam kết của Chủ tịch hiệp hội trọng tài ở Offenbach cũng như cả chính Chủ tịch CLB chủ quản FSV Munster. Án phạt nghiêm khắc dự kiến sẽ lên đến 1000-2000 Euro cùng lệnh cấm thi đấu 20 trận.

Thậm chí, cảnh sát Đức cũng đã được huy động vào cuộc để điều tra và khả năng không nhỏ tay “giang hồ thôn” kia sẽ bị truy cứu trách nhiệm hình sự chỉ vì hành động giận quá mất khôn của mình.

Cầu thủ đấm trọng tài bất tỉnh vì bị phạt thẻ đỏ:


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X