Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ và NHM đánh chết trọng tài gây phẫn nộ

Thứ Tư 15/06/2022 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vụ việc xảy ra tại El Salvador. Theo đó, trọng tài Jose Arnoldo Amaya, 63 tuổi đã bị các cầu thủ và NHM đánh chết trong một trận đấu nghiệp dư ở quốc gia này. 

Ông Jose Arnoldo Amaya cầm còi trong một trận đấu nghiệp dư trên sân vận động Toluca ở San Salvador. Sau khi rút thẻ vàng thứ hai với một cầu thủ, trọng tài Amaya bị chính người này cùng nhiều đồng đội của anh ta và khán giả xông vào tấn công. 

Việc bị quá nhiều người hành hung khiến ông xuất huyết nội tạng và qua đời sau đó tại bệnh viên Zacamil. Các nhà chức trách vẫn chưa thể xác định chính xác những gì đã xảy ra và vẫn đang tìm kiếm thủ phạm. Một nguồn tin từ cảnh sát địa phương cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa làm rõ vụ tấn công xảy ra như thế nào. Vẫn chưa có vụ bắt giữ nào, nhưng chúng tôi đang điều tra".

 

Trong tai Jose Arnoldo Amaya
Trọng tài Jose Arnoldo Amaya

Theo Diario El Salvador, vị trọng tài 63 tuổi qua đời chỉ vài phút sau khi đến bệnh viện. Cũng theo nguồn tin trên, cảnh sát đã bắt Juan Manuel Cruz Lorenzana, một trong những kẻ tham gia tấn công. Người này cũng là một thành viên của băng đảng xã hội đen địa phương.

Jose Arnoldo Amaya đã làm trọng tài trong 20 năm, ông thường bắt chính trong các trận đấu ở khu phố, trường học và trong một giải đấu nghiệp dư ở quốc gia Trung Mỹ này.

Trong một cuộc phỏng vấn với chương trình El TikiTaka, Chủ tịch của Liên đoàn Hugo Carillo đã kêu gọi các nhà chức trách tìm ra thủ phạm càng sớm càng tốt, ông nói: "Với tư cách là Chủ tịch của Liên đoàn, chúng tôi lên án những gì đã xảy ra với trọng tài Jose Arnoldo Amaya, và chúng tôi hy vọng các nhà chức trách có thể tìm ra những người chịu trách nhiệm về cái chết của ông ấy".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X