Thứ Sáu, 21/06/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Philippines hồi phục sau pha va chạm kinh hoàng

Thứ Tư 12/06/2024 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Adrian Ugelvik của Philippines đã hồi phục trở lại sau pha va chạm bất tỉnh nhân sự ở trận đấu Indonesia tối 11/6.

Cầu thủ Philippines hồi phục sau pha va chạm kinh hoàng

LĐBĐ Philippines mới đây đã cập nhật tình hình của cầu thủ Adrian Ugelvik sau pha va chạm với thủ môn Ernando bên phía Indonesia.

Theo đó, Adrian Ugelvik thể hiện sự hồi phục của mình khi giơ ngón tay cái trước ống kính. Cầu thủ sinh năm 2001 được cho là đã trong tình trạng ổn định nhưng sẽ phải tiếp tục nằm viện đến ngày mai để các bác sĩ theo dõi thêm.

Sau trận đấu, HLV Saintfiet tiết lộ tình trạng của Adrian Ugelvik: “Tôi đã nói chuyện với bác sĩ (về tình trạng của Ugelvik). Có một cú đánh vào đầu, và bây giờ bác sĩ của đội chúng tôi đã đến bệnh viện”.

Cầu thủ Philippines hồi phục sau pha va chạm kinh hoàng 1
Adrian Ugelvik đã có thể tạo dáng trước ống kính sau pha va chạm nguy hiểm

Tình huống khiến Ugelvik bất tỉnh diễn ra ở phút 84 trong trận đối đầu của ĐT Indonesia gặp Philippines. Trong nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ rút ngắn tỷ số khi bị dẫn trước 2-0, đội khách tổ chức tấn công bên cánh phải và được hưởng đá phạt.

Ugelvik đón quả đá phạt của đồng đội trong cấm địa của Indonesia nhưng ngay sau đó anh đau đớn nằm sân với pha va chạm mạnh với thủ môn Ernando. Trung vệ sinh năm 2001 bị nghi vấn nuốt lưỡi.

Đội ngũ y tế vào sân để chăm sóc cho cầu thủ Philippines. Sau khi xem xét tình trạng của Ugelvik, các bác sĩ đã phải đưa trung vệ này lên xe cứu thương để đưa tới bệnh viện.

Trung vệ Adrian Ugelvik sinh năm 2001 đang thi đấu tại giải hạng Ba Na Uy cho Levanger. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Molde. Trước khi thi đấu cho Levanger, Ugelvik đã chơi 36 trận cho CLB Brattvag trong hai mùa giải hạng Ba năm 2021 và 2022.

Ugelvik có bố người Na Uy còn mẹ người Philippines. Anh từng được triệu tập dự AFF Cup 2020, nhưng lỗi hẹn vì chấn thương. Vì vậy, đây mới là lần đầu tiên trung vệ này về tập trung với đội tuyển.

Trở lại với trận đấu, sau khi Ugelvik rời sân vì chấn thương, HLV Saintfiet buộc phải đưa Christian Rontini vào sân thay thế. Kết quả chung cuộc, ĐT Philippines không thể gây bất ngờ trước Indonesia và chấp nhận thua 0-2 ở lượt trận cuối cùng vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X