Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Một số cầu thủ U22 Việt Nam theo dõi trang cá nhân của ca sĩ Bảo Anh

Thứ Năm 12/12/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đoàn Văn Hậu được khán giả quan tâm sau chiến thắng của U22 Việt Nam. Cư dân mạng phát hiện chân sút người Thái Bình theo dõi ca sĩ Bảo Anh và nhóm Black Pink trên trang cá nhân.

Cầu thủ U22 Việt Nam theo dõi Bảo Anh trên mạng xã hội hình ảnh
Văn Hậu theo dõi ca sĩ Bảo Anh và nhóm nhạc Black Pink trên trang cá nhân.

Hôm 10/12, trận tranh huy chương vàng môn bóng đá nam trong khuôn khổ SEA Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra tại sân Rizal Memorial (Philippines). Sau hơn 90 phút thi đấu, các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo đánh bại U22 Indonesia với 3 bàn cách biệt. Trong đó, Văn Hậu là người lập cú đúp cho đội bóng nước nhà.

Sau trận đấu, Đoàn Văn Hậu trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều trên các trang mạng xã hội. Mới đây, cư dân mạng phát hiện ngoài trang cá nhân của đồng đội, chân sút sinh năm 1999 còn theo dõi các thành viên Rosé, Jisoo, Lisa, Jennie của nhóm nhạc Hàn Quốc Black Pink. Đối với các ca sĩ Việt, Văn Hậu theo dõi ca sĩ Bảo Anh và rapper Big Daddy trên Instagram.

Ngoài Văn Hậu, tiền vệ Quang Hải, tiền đạo Hà Đức Chinh cũng bày tỏ sự mến mộ đối với giọng ca Như lời đồn. Trên trang cá nhân, chân sút sinh năm 1997 ấn nút theo dõi ca sĩ Bảo Anh, Hiền Hồ, MC Trấn Thành, diễn viên Jun Vũ, diễn viên Kaity Nguyễn.

Hà Đức Chinh tỏ ra thích thú với các ca sĩ Việt như Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Bảo Anh, Tóc Tiên, Hoà Minzy.

Đối với Bùi Tiến Dũng, anh chàng chỉ theo dõi Bảo Anh trên trang cá nhân. Cách đây một năm, bộ đôi từng vướng tin đồn hẹn hò khi đóng chung quảng cáo. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận về mối quan hệ với thủ thành của tuyển Việt Nam.

Bảo Anh cũng là một fan của bóng đá Việt Nam. Cô thường xuyên theo dõi và cổ vũ các chân sút trẻ. Sau chiến thắng của U22 Việt Nam trước Indonesia, giọng ca sinh năm 1992 đã vỡ òa trong niềm vui sướng. Người đẹp cho biết cô đã chuẩn bị tinh thần để đi bão cùng hàng vạn người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X