Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ tuổi teen điển trai của Ba Lan bị thảm sát

Thứ Tư 24/08/2016 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB GKS Katowice (Ba Lan) vừa chính thức thông báo tin buồn, cầu thủ tuổi teen Dominik Koszowski đã thiệt mạng sau một vụ tấn công từ một nhóm côn đồ.

 
O Ba Lan, cau thu bi dam chet vo cung thuong tam hinh anh
 Dominik Koszowski trong màu áo của GKS Katowice

Trên trang web chính thức của CLB GKS Katowice đã đăng tải thông tin đáng buồn này. Cầu thủ Dominik Koszowski, 19 tuổi đã thiệt mạng sau một vụ tấn công từ nhóm hooligan. 
 
Theo điều tra ban đầu từ phía cảnh sát Ba Lan, sao tuổi teen bị đâm chết vào thời điểm đêm Chủ nhật, rạng sáng thứ Hai vừa qua. Hiện trường xảy ra vụ án là nhà ga xe lửa ở Katowice. 
 
O Ba Lan, cau thu bi dam chet vo cung thuong tam hinh anh
 Nạn nhân bị một nhóm gồm khoảng 10 người tấn công bằng dao

Phân tích CCTV gần đó cho thấy, một nhóm gồm khoảng 10 người đã dùng dao để tấn công vào ngực của Dominik Koszowski. Dù nạn nhân được đưa ngay vào bệnh viện gần đó cấp cứu, nhưng không thể qua khỏi vì vết thương quá sâu. 
 
Cảnh sát Ba Lan đưa ra khả năng nhóm côn đồ giết chết Dominik Koszowski chính là CĐV đội bóng đối thủ của GKS Katowice. Hiện cảnh sát đã bắt giữ 3 thanh niên trong độ tuổi từ 19 đến 20, tiếp tục tra hỏi để truy tìm những kẻ còn lại gây ra vụ thảm sát thương tâm này.
 
O Ba Lan, cau thu bi dam chet vo cung thuong tam hinh anh
 Koszowski đã gắn bó với GKS từ khi lên 9 tuổi

Nhắc tới Koszowski, các thành viên của CLB GKS Katowice đều bồi hồi xúc động: “Koszowski đã được huấn luyện ở đội trẻ GKS Katowice trong thời gian dài. Cậu ấy gia nhập đội bóng của chúng tôi từ khi lên 9 tuổi, hầu như cuộc sống của anh chàng này đều gắn liền với GKS”.
 
“Trên sân, Koszowski luôn dũng cảm, mạnh mẽ và quyết đoán. Cậu ấy luôn mỉm cười mỗi ngày và có thái độ sống tích cực, lạc quan. Gia đình, bạn bè và tất cả chúng tôi đều vô cùng đau buồn trước sự thật là Koszowski đã ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ, tài năng chưa có cơ hội tỏa sáng”, một thành viên của BLĐ CLB GKS Katowice chia sẻ.
 
Hoàng Nam


Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X