Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Trung Quốc bị tố trốn tập, đi bar trước trận thua Hà Nội

Thứ Bảy 11/11/2023 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Trung Quốc mới đây đã tiết lộ những hình ảnh cầu thủ của CLB Wuhan Three Towns xuất hiện ở quán bar Việt Nam trước trận đấu với Hà Nội FC ở vòng bảng AFC Champions League.

Cầu thủ Trung Quốc bị tố trốn tập, đi bar trước trận thua Hà Nội

"Cầu thủ Wuhan Three Towns không tập luyện mà đến quán bar trước trận đấu với CLB Hà Nội”, tờ 163 của Trung Quốc tiết lộ thông tin chấn động.

Tờ báo trên dẫn lời của một cổ động viên Wuhan, ông Zhang Chi cho biết: "Một vài cầu thủ đột nhiên biến mất từ sớm trong buổi tập trước trận đấu với Hà Nội FC. Sau đó, tôi gặp họ đang ngồi ở con phố có nhiều quán bia nổi tiếng tại Việt Nam.

Trong trận đấu, một cầu thủ trong nhóm đó đã bị thay ra sân sau hiệp 1. Tôi không hiểu những cầu thủ này tới Việt Nam để thi đấu hay đi du lịch. Trận đấu vừa qua thật đáng thất vọng với Wuhan Three Towns. Cứ nghĩ đến lời hứa sẽ chiến đấu hết mình của các cầu thủ mà tôi lại cảm thấy khó chịu.

Cau thu Trung Quoc
Cầu thủ Trung Quốc đi bar trước trận đấu Hà Nội

Tờ Sohu thì tiết lộ những thành viên của Wuhan Three Towns xuất hiện ở quán bar. Đó là trợ lý HLV và một vài cầu thủ. Trong đó, hai cầu thủ bị chỉ đích danh là Liu Yiming và Deng Hangwen.

Deng Hangwen được HLV trưởng bố trí đá chính ngay từ đầu và sau đó bị thay thế bởi chính Liu Yiming. Cả hai cầu thủ bị tiết lộ danh tính đều thi đấu nhạt nhoà mà không để lại dấu ấn nào.

HLV Tsutomu Takahata của Wuhan chia sẻ sau trận thua ngược Hà Nội FC: “Chúng tôi đã vượt qua chặng đường rất xa để đến Hà Nội tham gia trận đấu này. CLB Wuhan đã thi đấu liên tục tại giải vô địch quốc gia Trung Quốc, điều đó làm bào mòn thể lực cầu thủ.

Ngoài ra, yếu tố ngoại cảnh cũng ảnh hưởng đến trận đấu. Chênh lệch nhiệt độ khá lớn, còn sân bãi cũng khác biệt. Trong đó sân cỏ ở Mỹ Đình mềm hơn mặt sân chúng tôi thường tập nên khó thích nghi. CLB Wuhan đã chơi khá tốt, nhưng CLB Hà Nội rất mạnh. Dù họ đã thua liên tiếp 2 trận ở giải quốc nội, song họ có thực lực".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X