Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ xuống tay giết con trai mắc Covid-19

Thứ Tư 13/05/2020 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cevher Toktas dã tâm kết liễu cậu con trai chỉ mới 5 tuổi của mình chỉ vì bé mắc Covid-19.

Cevher Toktas đã đến đồn cảnh sát đầu thú về tội ác của mình. Sự việc này đang gây chấn động dư luận Thổ Nhĩ Kỳ vì độ tàn ác và máu lạnh của cầu thủ đang khoác áo CLB Bursa Yildirim Spor.

Ngày 23/4, Cevher Toktas, 32 tuổi, đã đưa con trai 5 tuổi vào bệnh viện địa phương kiểm tra khi cậu bé sốt cao và có nhiều triệu chứng mắc Covid-19. Sau đó, cả hai về nhà và bi kịch xảy ra.

Chỉ ít giờ sau, Cevher Toktas gọi điện cho bệnh viện thông báo về việc cậu con trai của hắn bị suy hô hấp nặng. Cho dù được nhập viện cấp cứu ngay lập tức, nhưng cậu bé 5 tuổi này đã không thể qua khỏi.

Cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ Cevher Toktas xuống tay giết con trai 5 tuổi hình ảnh
Cevher Toktas

Bởi vì khó thở là triệu chứng thường thấy ở các bệnh nhân mắc Covid-19, thế nên các bác sĩ không hề nghi ngờ về cái chết của cậu bé xấu số. Một ngày sau đó, Cevher Toktas tổ chức đám tang cho con trai theo nghi lễ địa phương. Tất cả mọi người đều nghĩ rằng cậu bé này qua đời vì mắc Covid-19.

Cevher Toktas thậm chí chụp ảnh lưu niệm trước mộ con trai và đăng tải thông điệp rất tình cảm trên trang cá nhân. Tuy nhiên đến đầu tháng Năm vừa rồi, hắn đã đến đồn cảnh sát tự thú về tội ác của mình.

Cevher Toktas máu lạnh đến mức bình thản nói rõ cách thức gây án và giải thích lý do xuống tay chỉ vì không còn yêu con trai: “Khi con trai tôi đang nằm ngửa, tôi đã ấn gối lên mặt nó và giữ chặt 15 phút. Nó đã chống cự được một lúc. Khi nó nằm im, tôi bỏ gối ra và gọi cho bác sĩ để họ không nghi ngờ gì.”

“Tôi chưa bao giờ cảm thấy yêu mến nó. Tôi không hiểu tại sao, nhưng tôi không muốn có nó trên cuộc đời này. Lý do duy nhất khiến tôi xuống tay là tôi không thích nó. Tôi không có vấn đề gì về thần kinh.”

Theo truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ, Cevher Toktas đã lập tức bị bắt giữ và truy tố tội danh giết người. Tuy nhiên theo luật pháp nước sở tại, hắn chỉ phải đối mặt với mức án cao nhất là tù chung thân.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X