Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ CLB Thái Lan thách thức đội bóng Trung Quốc sau màn hỗn chiến

Thứ Năm 30/11/2023 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của CLB Buriram United (Thái Lan), Ramil Sheydayev mới đây đã gửi lời thách thức đến CLB Zhejiang (Trung Quốc) sau trận đấu giữa hai đội hôm 29/11.

Cầu thủ CLB Thái Lan thách thức đội bóng Trung Quốc sau màn hỗn chiến

"Tôi vẫn đang ở đây, cho xin cái địa chỉ!", Ramil Sheydayev đăng tải dòng nội dung đầy thách thức trên trang cá nhân kèm hình ảnh vụ việc hỗn chiến. Đáng nói, cầu thủ người Azerbaijan còn không ngần ngại gắn thẻ tài khoản của đội bóng đối phương Zhejiang.

Ở bài đăng tiếp theo, chân sút 27 tuổi này thậm chí còn chia sẻ lại một đăng tải khác, với hình ảnh trong bộ phim hoạt hình "Vua sư tử", nơi nhân vật khỉ đầu chó Rafiki một mình chống lại sự tấn công của bầy linh cẩu.

Cầu thủ CLB Thái Lan thách thức đội bóng Trung Quốc sau màn hỗn chiến 1
Ramil Sheydayev thách thức CLB Zhejiang trên mạng xã hội

Ramil Sheydayev sinh ra ở Nga, nhưng anh đã chọn khoác áo đội tuyển Azerbaijan. Cầu thủ này mới gia nhập CLB Buriram United với mức phí 1,2 triệu euro. Anh đã có tổng cộng 11 trận đấu cho đội bóng Thái Lan và đóng góp cho đội 1 bàn thắng, 3 kiến tạo.

Thách thức của Ramil Sheydayev trên mạng xã hội xuất phát từ việc anh là người đã bị đánh nhiều nhất trong vụ ẩu đả diễn ra trên sân Huzhou Olympic Sports Centre (Huzhou).

Theo các đoạn clip ghi lại, sự việc bắt nguồn khi một số cầu thủ đội Buriram United có lời qua tiếng lại với các cầu thủ dự bị CLB Zhejiang vào sân khi trận đấu vừa kết thúc. Ngay lập tức các cầu thủ chủ nhà đã lao vào xô đẩy và tạo ra một cuộc ẩu đả hỗn loạn ngay trên sân.

Riêng Ramil Sheydayev là người bị lôi ra một góc riêng và bị các cầu thủ CLB Zhejiang "đánh hội đồng".

Truyền thông Trung Quốc và Thái Lan đưa tin, CLB Zhejiang đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt nặng từ LĐBĐ châu Á (AFC). Có thể, đội bóng này sẽ nhận án phạt ở cả sân nhà, sân khách và thậm chí là kéo dài tới cả mùa giải 2024/2025 nếu CLB Zhejiang bị loại từ vòng bảng.

Trong khi đó, CLB  Buriram United cũng khó lòng thoát tội khi các cầu thủ bên phía đội bóng Thái Lan được cho là những người khởi màn cho cuộc ẩu đả.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X