Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cậu bé nhặt bóng bị cầu thủ hành hung và sự thờ ơ… hợp lý của khán giả

Thứ Ba 18/02/2020 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lửa thì mới có khói. Không phải tự nhiên cầu thủ lại lao vào làm hành động thô lỗ như vậy với một cậu nhóc nhặt bóng.

Tình huống xảy ra trong hiệp hai trận đấu giữa ES Tunis và Tataouine thuộc giải VĐQG Tunisia. Khi tỷ số đang là hòa 1-1, cầu thủ của Tataouine bỗng ra ngoài đường biên thúc cậu bé nhặt bóng một cú đau điếng người dưới hàng ngàn ánh mắt hốt hoảng của các CĐV.

Song anh ta làm vậy là có lý do. Sau một tình huống tranh chấp, một chiếc giày của cầu thủ này bị văng ra ngoài đường biên, anh chưa kịp đi ra lấy lại thì cậu bé nhặt bóng kia đã ném nó lên khán đài. Một fan hâm mộ của ES Tunis sau đó giấu nhẹm chiếc giày, khiến anh này phải đổi đôi mới để thi đấu nốt gần 15 phút còn lại của trận đấu.

video

Có thể nhóc con láu cá kia muốn kìm hãm tinh thần đang lên của đội khách Tataouine sau bàn thắng gỡ hòa bằng cách cho đối phương mất thêm thời gian tìm giày và phần nào bị ức chế tinh thần. Tuy nhiên dẫu có cố gắng thanh minh thế nào, hành động đó thực sự rất khó chấp nhận. Chẳng phải thế mà sau khi đoạn video này được đăng tải lên MXH, rất ít người đứng ra bênh vực và bảo vệ cậu bé nhặt bóng của ES Tunis.

Công bằng mà nói, dù rằng cậu bé nhặt bóng đã chơi xấu thì cầu thủ của Tataouine cũng không nên mất bình tĩnh mà hành động quá gắt gỏng và thô bạo như vậy. Rất may là anh chàng này không phải nhận bất kỳ hình phạt nào trong và sau trận đấu, còn cậu nhóc kia thì nhận được một bài học nhớ đời.

Cậu bé nhặt bóng bị cầu thủ hành hung và sự thờ ơ hợp lý của CĐV hình ảnh

Trong lịch sử bóng đá cũng có những cậu bé nhặt bóng không ít lần gây ra scandal phiền toái tương tự như thế này. Một thời ở Premier League, vụ việc cậu bé nhặt bóng cố tình gây khó dễ cho Eden Hazard cũng gây tranh cãi trong dư luận.

Lúc đó vì muốn nhanh chóng đưa bóng trở lại sân nhưng bị cậu bé nhặt bóng của Swansea kia giữ khư khư câu giờ, ngôi sao người Bỉ của Chelsea đã đá vào bụng cậu bé để rồi lập tức phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp và bị đuổi khỏi sân vì hành vi thô bạo với trẻ con của mình.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X