Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ say rượu hiếp dâm chủ nhà

Thứ Năm 06/12/2012 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ người Cameroon Patrick Ada bị cáo buộc hiếp dâm một phụ nữ sau khi được người này mời tới nhà chơi.

Vụ việc xảy ra hồi tháng ba năm nay. Patrick Ada, 27 tuổi khi đó đang chơi cho CLB Burton Albion (giải League Two, Anh) tình cờ quen người phụ nữ 25 tuổi trong một hộp đêm. Ngay ngày hôm sau, Ada được người phụ nữ đã có một con này mời tới nhà chơi. Khi Ada tới nhà người phụ nữ, một người bạn gái của cô cũng có mặt và cả ba cùng uống rượu.

Hậu vệ người Cameroon Patrick Ada
Hậu vệ người Cameroon Patrick Ada

Vài giờ sau, khi bạn của người phụ nữ này ra về, Ada đã ép buộc cô phải quan hệ tình dục bằng miệng với mình. Sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ làm đơn tố cáo Patrick Ada có hành vi hiếp dâm với cô. Hôm sau Patrick Ada bị bắt ngay tại sân tập ở Burton-on-Trent, Derbyshire nhưng sau đó được trả tự do vì chưa đủ bằng chứng kết tội.

Hôm qua tòa án Woolwich cho triệu tập Patrick Ada để xét xử vụ việc. Tại tòa, Ada một mực khẳng định anh không hiếp dâm mà nhận được sự đồng thuận từ phía người phụ nữ. Theo Ada, anh hiểu rõ người phụ nữ này thuộc "loại" nào và "nạn nhân" cũng đã có những hành động khêu gợi tình dục với anh.

Hiện Patrick Ada đang chơi cho CLB Ebbsfleet United ở giải Football Conference (Anh). Phiên tòa sẽ tiếp tục diễn ra trong thời gian tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X