Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tình huống cười ra nước mắt ở trận Braga vs Porto

Thứ Năm 11/02/2021 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Braga vs Porto ở cúp quốc gia Bồ Đào Nha đã chứng kiến một tình huống hy hữu, theo đó cầu thủ hai đội phải đẩy xe cứu thương ra khỏi sân.

Cầu thủ Braga và Porto đẩy xe cứu thương ra khỏi sân


Braga và Porto đụng độ trong trận đấu thuộc vòng bán kết cúp quốc gia Bồ Đào Nha. Trận lượt đi diễn ra trên sân của Braga. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn với nhiều cơ hội được tạo ra. Đội khách vượt lên dẫn trước, song ở những phút bù giờ cuối cùng Braga đã có bàn gỡ hòa 1-1.
 
Tình huống hy hữu ở trận Braga vs Porto hình ảnh

Cầu thủ Porto và Braga đẩy xe cứu thương ra khỏi sân


Kết quả hòa trên sân của Braga giúp Porto có lợi thế trước trận bán kết lượt về. Ở trận Braga vs Porto đã chứng kiến một tình huống hy hữu, theo đó cầu thủ hai đội phải đẩy xe cứu thương ra khỏi sân.

Cụ thể, trung vệ David Carmo bị gãy chân sau một pha vào bóng và xe cứu thương phải vào sân để chở cầu thủ này thẳng tới bệnh viện. Tuy nhiên, điều hy hữu xảy ra khi chiếc xe cứu thương gặp vấn đề và không thể nổ máy.

Chứng kiến tình huống này, cầu thủ hai đội đã hô hào nhau đẩy xe cứu thương ra khỏi sân để trận đấu được tiếp tục. Trên mạng xã hội, nhiều CĐV không thể nhịn cười với sự cố này.

video

Một người viết: "Có lẽ trọng tài phải cho trận đấu dừng 5 phút để cầu thủ hai đội lấy lại sức lực", một người khác bình luận: "Phải dành cho Pepe lời khen, anh ấy là người chủ động. Tôi cũng hoan nghênh sự giúp đỡ của các cầu thủ Braga".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X