Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Petar Cavic nhảy cầu tự tử: Quyên sinh cũng chẳng níu được tình

Chủ Nhật 31/03/2013 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mấy tháng trước, nàng còn gửi cho chàng tin nhắn yêu đương lãng mạn trên Facebook, rằng nàng yêu chàng nhất trên đời. Rồi chàng đáp lại bằng thông điệp tương tự được viết lên tuyết sau 5 giờ chịu đựng cái rét thấu xương. Thế mà, cách đây ít hôm, chàng đã quyết định quyên sinh vì tình yêu tan vỡ.

Đó chính là câu chuyện của cầu thủ Petar Cavic và tay vợt nữ Bojana Jovanovski. Petar Cavic thì ít ai biết đến nhưng Bojana Jovanovski không phải là cái tên quá xa lạ. Tay vợt 21 tuổi này từng vào đến vòng 4 Australian Open 2013, từng xếp hạng 34 thế giới và hiện là tay vợt nữ số 3 của Serbia.

Petar Cavic và Bojana Jovanovski khi còn mặn nồng
Petar Cavic và Bojana Jovanovski khi còn mặn nồng

Theo lời kể của nhân chứng, vốn là một người câu cá ở dòng sông Danube, rạng sáng thứ Năm vừa qua, Petar đã lái xe đến chiếc cầu Pancevo Bridge bắc qua sông, rút điện thoại ra nhắn tin rồi bỏ nó và đôi giày xuống, tiến sát mép cầu nhảy xuống. May mắn cho Petar là anh vẫn chưa phải đi gặp Tử thần.

“Cavic đã gửi cho Jovanovski một tin nhắn tuyệt mệnh. Sau đó anh ta cởi áo và bỏ giày lại, và nhảy xuống dòng sông Danube. May mắn là dòng sông không chảy xiết và các ngư dân đã phát hiện kịp thời. Cavic được đưa vào bệnh viện và chỉ bị thương nhẹ ở chân trái” - tờ Vijesti trích dẫn. Vào ngày hôm qua (30/3), cầu thủ này đã được xuất viện trở về bên gia đình.

Jovanovski và Cavic quen nhau cách đây 3 năm và từng trải qua một mối tình rất đẹp. Tuy nhiên, thời gian gần đây, mối quan hệ giữa họ gặp trục trặc bởi bố của Jovanovski không muốn con mình qua lại với Cavic khi sự nghiệp của cô có dấu hiệu thăng tiến. Ông yêu cầu con gái phải tập trung vào quần vợt và hướng đến tương lai tươi sáng hơn. Sau nhiều lần “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”, cả hai quyết định “đường ai, nấy đi”.

Thông qua báo giới, Jovanovski biết được chuyện tự vẫn bất thành của bạn trai cũ. Nhưng cô nàng quyết không đến thăm bởi còn bận tập luyện chuẩn bị cho Fed Cup cùng ĐT Serbia rồi bay tới Đức để tham dự Porsche Tennis Grand Prix 2013.

“Tôi thực sự rất sốc. Sự thật là tôi và Petar đã từng yêu nhau nhưng mối quan hệ đó đã kết thúc. Mặc dù chúng tôi vẫn còn duy trì tình bạn nhưng tôi đang tập trung 100% vào việc tập luyện để chuẩn bị cho những giải đấu quan trọng sắp tới. Tôi gửi đến Petar lời chúc mau chóng hồi phục và vượt qua những khó khăn hiện tại” - Jovanovski viết trên trang cá nhân của mình một cách lạnh lùng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X