Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ người Ma-Rốc gặp tai nạn kinh hoàng

Thứ Bảy 01/04/2023 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sofian Kiyine, cầu thủ người Ma-Rốc đang chơi cho Leuven ở Bỉ, đã gây ra vụ tai nạn ô tô kinh hoàng khi chiếc xe đâm vào nhà thi đấu.

Sofian Kiyine, cầu thủ đang chơi cho Leuven ở Bỉ đã gặp tai nạn kinh hoàng. Theo đó cầu thủ người Ma-Rốc điều khiển xe ô tô đi với tốc độ cực cao. Tốc độ của chiếc xe được ước tính vào khoảng 200 km/h trên một đoạn đường giới hạn ở tốc độ 90 km/h.

Chiếc xe gặp nạn và dừng lại trong một nhà thi đấu. Nhà thi đấu thể thao, nơi có các câu lạc bộ bóng rổ và thể dục dụng cụ, đã bị hư hại đáng kể. Rất may là khi chiếc xe đâm vào, không có ai bị thương. Cảnh tượng sau vụ va chạm thật khủng khiếp.

Cầu thủ người Ma-Rốc gặp tai nạn kinh hoàng 1
 
Sofian Kiyine

Sofian Kiyine gặp tai nạn kinh hoàng

Chiếc xe bị lật nghiêng, nhiều mảnh vỡ văng ra. Điều kỳ lạ là tiền vệ 25 tuổi này bị gãy nhiều xương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Phía CLB Leuven thông báo trước báo giới như sau: “Sofian Kiyine bị gãy xương nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng. Bọn trẻ ở nhà thi đấu vừa bước vào phòng thay đồ. Tuy nhiên, một trong những huấn luyện viên đã ở bên ngoài và do đó nhìn thấy chiếc xe đi qua”.

“Câu lạc bộ đang chờ thông tin rõ ràng hơn về hoàn cảnh chính xác của vụ tai nạn trước khi có phản hồi tiếp theo”.

Mùa giải năm nay Sofian Kiyine đã chơi 22 trận trên mọi đấu trường cho Leuven, trước đó anh từng chơi vài năm ở Italia cho Salernitana, Chievo, Venezia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X