Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ người Colombia qua đời ở tuổi 22

Thứ Năm 01/12/2022 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andres Balanta đã gặp vấn đề về sức khỏe trong một buổi tập của CLB Atletico Tucuman, Argentina. Cầu thủ 22 tuổi sau đó được đưa tới bệnh viện nhưng không qua khỏi.  

Mùa giải năm nay, Andres Balanta có 7 lần ra sân cho CLB Atletico Tucuman, một đội bóng của Argentina. Cầu thủ 22 tuổi này mới trở lại tập luyện với đội bóng sau kỳ nghỉ lễ, nhưng anh đã bị đột quỵ trong buổi tập mới nhất của đội bóng Argentina. 

Sau khi gặp sự cố, thành viên đội bóng nhanh chóng đưa cầu thủ người Colombia đến bệnh viện. Anh không qua khỏi sau hơn 40 phút được các bác sĩ thực hiện các thao tác hồi sức và dùng tới máy khử rung tim.

Andres Balanta qua doi o tuoi 22

Andres Balanta qua đời ở tuổi 22

Quan chức của CLB Atletico Tucuman - Ignacio Golobisky nói trước truyền thông: "Chúng tôi rất tiếc phải thông báo về cái chết của Andres Balanta. Những người hâm mộ câu lạc bộ rất đau buồn. Tất nhiên, chúng tôi luôn bên cạnh gia đình, đồng đội và bạn bè của cậu ấy". 

Liên đoàn Bóng đá Argentina và Colombia cũng gửi lời chia buồn tới gia đình cầu thủ này. Balanta bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp trong màu áo CLB quê hương Deportivo Cali vào năm 2019. Tháng 7/2021, Balanta gia nhập Atletico Tucuman. Balanta từng khoác áo đội trẻ Colombia ở U20 World Cup năm 2019 diễn ra tại Indonesia.

Sergio Aguero, huyền thoại của CLB Man City và bóng đá Argentina đã rơi nước mắt khi chứng kiến Balanta qua đời ở độ tuổi còn quá trẻ. Anh nói: “Người ta nói Balanta đã qua đời khi đang tập luyện. Tôi nhớ rõ rằng bác sĩ đã nói với tôi rằng điều đó có thể xảy ra, và đó là lý do tại sao họ (các bác sĩ) không cho phép tôi thi đấu vì những gì tôi mắc phải”.

El Kun bị tức ngực trong trận đấu với Alaves vào tháng 10 năm 2021 và được chẩn đoán mắc chứng rối loạn nhịp tim. Aguero sau đó đã giải nghệ theo lời khuyên của các chuyên gia y tế.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X