Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ người Brazil đỡ đẻ cho vợ ngay tại hành lang

Thứ Năm 08/10/2020 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bryan Borges, cầu thủ người Brazil đang chơi bóng cho CLB Nautico Capibaribe FC đã trở thành người hộ lý bất đắc dĩ khi vợ trở dạ và sinh con quá nhanh.

Bryan Borges đỡ đẻ cho vợ ngoài hành lang


Một vụ việc hy hữu vừa xảy ra ở Brazil. Theo đó, hôm 1/10, camera an ninh một tòa nhà ở Recife ghi lại cảnh cầu thủ Brazil đỡ đẻ cho vợ. Trong video dài 59 giây được đăng tải, Bryan Borges và vợ Myllaena có mặt trong thang máy, anh dìu vợ sắp sinh ra xe đến bệnh viện.
 
Bryan Borges đỡ đẻ cho vợ ngay tại hành lang hình ảnh

Bryan Borges hạnh phúc bên vợ và con


Tuy nhiên, anh buộc phải trở thành người hộ lý bất đắc dĩ khi vợ trở dạ và sinh con quá nhanh. Borges đặt vợ ngồi xuống nền đất, dựa lưng vào tường rồi quỳ xuống đỡ đẻ. Một vài người xung quanh đã chạy đến giúp đỡ, họ mang khăn và chăn đến hỗ trợ hai vợ chồng. 

Ngay khi con gái Cecilia vừa lọt lòng, Bryan Borges lái xe đưa cả hai mẹ con tới bệnh viện. Nói về hành động của mình, cầu thủ của Nautico Capibaribe FC chia sẻ: "Có một chút hoảng loạn nhưng sau đó tôi đã bình tĩnh lại. Tôi đưa tay ra và Cecilia chui ra. Có lẽ con bé đã nhìn thấy bố và nhào vào vòng tay rộng mở của tôi".

"Đây là giây phút hạnh phúc nhất cuộc đời tôi. Một khoảnh khắc vô cùng đặc biệt và độc nhất. Có lẽ tôi không thể nào quên được phút giây này".

Bé Cecilia nặng 2,9 kg khi chào đời, dài 46 cm. Mẹ và bé được chăm sóc ở bệnh viện và trở về nhà 5 ngày sau đó. Cặp vợ chồng sau đó gửi lời cảm ơn đến mọi người vì gửi những lời chúc tốt đẹp đến gia đình nhỏ của cô.


Video Bryan Borges đỡ đẻ cho vợ ngoài hành lang


video

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X