Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bắt chước King Eric, đối mặt với nguy cơ ngồi tù

Thứ Hai 31/10/2016 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Argentina, Sebastian Pol là cầu thủ ngồi tù bởi hành vi bạo lực của mình với một cổ động viên đối phương.

Sự việc đáng tiếc diễn ra ngay sau trận đấu giữa Universidad Catolica và Audax Italiano tại vòng 10 giải VĐQG Chile cuối tuần qua. Bực tức vì đội nhà nhận thất bại 1-4 và bị các fan đối phương thóa mạ, chế giễu, tiền đạo Sebastial Pol của Audax Italiano đã trèo rào lên khán đài và tung cú đá mạnh về phía một cổ động viên.
Bat chuoc King Eric, doi mat voi nguy co ngoi tu hinh anh
Pha tung cước của Sebastian Pol vào mặt cổ động viên đội chủ nhà. Ảnh: El Periscopio.


“Anh ta trèo lên hàng rào và sút vào mặt tôi. Tôi sẽ nộp đơn kiện anh ta”, Cristobal Aztorquiza – cổ động viên dính đòn cho biết. Sau khi nhận tin báo, cảnh sát địa phương đã tiến hành bắt giữ tiền đạo 28 tuổi ngay trong phòng thay đồ. Chân sút người Argentina có thể phải đối mặt 2 năm tù giam, bị phạt tiền và án treo giò dài hạn do luật pháp Chile rất nghiêm khắc với những hành vi bạo lực sân cỏ.

Chỉ vì một phút nóng giận, ngôi sao một thời của sân Old Trafford, Eric Cantona cũng từng dính vòng lao lý. Ngày 25/1/1995, King Eric gây chấn động làng bóng đá Anh và thế giới khi tung cú kung-fu vào Matthew Simmons, một fan quá khích của Crystal Palace, ngay sau khi nhận thẻ đỏ rời sân.

Vì hành vi phi thể thao, huyền thoại bóng đá Pháp bị phạt 15.000 USD, ngồi tù 2 tuần, bị treo giò 9 tháng và phải tham gia lao động công ích 120 tiếng. Đến sau này, Cantona vẫn khẳng định không hề hối hận với hành động của bản thân.

Trường Hậu (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X