Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ngoại hạng Anh bị đăng ảnh nhạy cảm

Thứ Hai 08/05/2017 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Shane Duffy vướng vào scandal tình ái khi một phụ nữ đăng tải hình ảnh nhạy cảm của anh.


Sự cố xảy ra khi người phụ nữ có tên Daniella Francesca đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh selfie của cô với ngôi sao Ngoại hạng Anh Shane Duffy - người nằm ngủ li bì, không tấm vải che thân. "Khi Shane Duffy không muốn về nhà", Daniella Francesca chú thích cho hình ảnh.
Sao Ngoai hang Anh bi dang anh nhay cam hinh anh
Shane Duffy bị đăng ảnh nhạy cảm lên mạng. Ảnh: TS.


Thông tin đến với Catherine Carlin - bạn gái của hậu vệ của Brighton & Hove Albion. Cô này lập tức phát điên, cắt đứt quan hệ với Shane Duffy, gọi anh này là "kẻ lừa dối", đồng thời chửi cô nàng Daniella Francesca là "con điếm". Catherine Carlin và Shane Duffy có với nhau hai đứa con.
Catherine Carlin và Shane Duffy

Giải thích trên tờ The Sun, Daniella Francesca nói: "Tôi hỏi Shane nhiều lần về sự độc thân và anh ấy bảo đảm với tôi điều đó. Anh ta nói với tôi rằng anh ta có hai đứa con. Anh ta cho tôi xem hình ảnh của những đứa trẻ nhưng không đề cập đến một cô bạn gái hay mẹ của chúng". Cặp đôi gặp nhau ở hộp đêm Barclub 32 ở Brighton, nơi Shane Duffy và bạn bè ăn mừng việc CLB thăng hạng Premier League.

Cô nàng 29 tuổi kể lại: "Tôi và nhóm bạn thân tổ chức sinh nhật lần thứ 30 cho một người bạn. Chúng tôi ở một chiếc bàn lớn và một số vị khách kéo đến và ngồi cạnh chúng tôi. Shane ở đó với rất nhiều bạn bè Ailen. Họ gọi rất nhiều đồ uống và có một thời gian vui vẻ hết cỡ. Tôi ngồi cạnh Shane và chúng tôi nói chuyện. Tôi hỏi anh ta về công việc. Anh nói: 'Tôi là Shane Duffy' và dừng lại. Sau đó anh ta cho tôi điện thoại ra và gõ tên vào Google".
Sao Ngoai hang Anh bi dang anh nhay cam hinh anh 2
Shane Duffy và cô bạn gái


Đêm hôm đó, Shane Duffy ở lại nhà của người phụ nữ mới quen. Sáng hôm sau, cô này kể lại không thể đánh thức hậu vệ người Bắc Ireland. Lúc này, cô chụp và đăng một hình ảnh lên mạng xã hội, trong khi vẫn giữ nhiều ảnh khỏa thân khác trên điện thoại. Đến 11h, Shane Duffy mới dậy và trở về nhà bằng taxi. Sau đó, cầu thủ 25 tuổi lập tức gọi điện, cầu xin Daniella Francesca xóa hình ảnh đăng trên trang cá nhân. Hình ảnh được xóa sau đó nhưng vẫn lan truyền trên mạng và được gửi tới cô vợ Catherine Carlin của cựu hậu vệ Everton.

Daniella Francesca là phụ nữ đơn thân, có một đứa con 6 tuổi. Công việc của cô là bác sĩ.

Theo Ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X