Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ trẻ của Mexico bị bắt cóc

Thứ Hai 30/05/2016 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin chính thức, cầu thủ Alan Pulido đang thi đấu cho ĐT Olympiakos đã bị một nhóm tội phạm bắt cóc vào hôm Chủ nhật vừa qua tại biên giới phía Bắc Tamaulipas (Mexico).

Cau thu Mexico bi bat coc hinh anh 2
Alan Pulido hiện đang chơi cho CLB Olympiakos của Hy Lạp và cũng từng góp mặt trong đội hình của ĐTQG Mexico. Kết thúc mùa giải vừa qua, tiền đạo trẻ đã trở về nghỉ ngơi ở quê nhà tại thành phố Ciudad Victoria, thuộc tiểu bang Tamaulipas tại Mexico.
Theo nguồn tin chính thức, cầu thủ 25 tuổi đã bị bắt cóc lúc 2h sáng hôm Chủ nhật vừa qua (theo giờ địa phương) sau khi anh cùng bạn gái Ileana Salas vừa rời một bữa tiệc.
Cặp đôi Alan Pulido và Ileana Salas đã yêu nhau 5 tháng. Cả hai liên tục cập nhật những hình ảnh thân mật trên mạng xã hội. Có lẽ chính bởi lý do đó mà các tên tội phạm dễ dàng tìm ra nơi ở, lịch trình của hai người và tiến hành vụ bắt cóc trót lọt.
Cau thu Mexico bi bat coc hinh anh 2
Các phương tiện truyền thông địa phương bước đầu xác định, khu vực đỗ xe của Pulido đã bị một vài xe tải bao vây ngay sau khi anh và cô bạn gái rời khỏi bữa tiệc. Có 6 kẻ bịt mặt đã dùng vũ lực để tấn công và bắt cóc tiền đạo trẻ. Nhưng cô bạn gái Salas lại không hề hấn gì.
Được biết, Mexico là một trong những quốc gia có tỷ lệ bắt cóc cao nhất thế giới. Theo con số mà chính phủ nước này thống kê, hàng năm có tới 1000 người trở thành nạn nhân của các vụ bắt cóc. Nhưng trên thực tế, con số đó có thể cao gấp 10 lần.

Tamaulipas là một trong những tiểu bang có tỷ lệ bắt cóc cao nhất ở Mexico. Gần đây, chính phủ Mexico đã phải triển khai lực lượng an ninh lớn để giải quyết những băng nhóm xã hội đen trong khu vực nóng này. Vài tuần trở lại đây đã có hàng chục người thiệt mạng ở khu vực biên giới, nơi có nhiều đường dây buôn lậu, buôn bán ma túy vào Mỹ.
Pulido gia nhập Olympiakos cuối tháng 7 năm ngoái và kết thúc mùa giải với thành tích 6 bàn thắng trong 15 trận.Hiện chưa thấy tổ chức tội phạm nào đưa ra yêu sách cũng như điều kiện gì để trao đổi liên quan đến chân sút này.

Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X