Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đi đám tang, cầu thủ Lebanon tử vong vì bị bắn vào đầu

Thứ Bảy 19/09/2020 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Atwi đã qua đời vào sáng 19/9 theo giờ địa phương khi bị bắn trúng đầu trong lúc đi dự đám tang người thân

Cầu thủ Lebanon qua đời vì bị bắn vào đầu

Ngày 21/8 vừa qua, Mohammed Atwi đi dự đám tang một người thân trong vụ nổ ở cảng Beirut. Vụ nổ này khiến hơn 200 người chết và gây ra những thiệt hại to lớn.

Theo tục lệ của Lebanon cũng như một số quốc gia Trung Đông, sẽ có những phát súng được bắn chỉ thiên trong các đám cưới, đám ma. Nghiệt ngã thay, Mohammed Atwi không may dính một phát súng vào đầu. Viên đạn găm thẳng vào hộp sọ của anh.

Dù các bác sĩ đã làm hết sức để phẫu thuật cầm máu, cầu thủ 33 tuổi không qua khỏi. Sáng 19/9 theo giờ địa phương, Mohammed Atwi đã trút hơi thở cuối cùng.

Cầu thủ Lebanon qua đời vì bị bắn vào đầu hình ảnh
Mohammed Atwi, cầu thủ người Lebanon qua đời vì bị bắn vào đầu.

Sau cái chết thương tâm của Atwi, các cuộc biểu tình đã diễn ra bên ngoài bệnh viện nơi anh điều trị với lời kêu gọi chấm dứt nghi lễ nổ súng trong các đám tang, đám cưới.

Mohammed Atwi , sinh năm 1987 chơi ở vị trí tiền vệ. Anh thi đấu cho nhiều câu lạc bộ ở giải hạng nhất Lebanon Premier League. Cầu thủ 33 tuổi đã nhiều lần được triệu tập lên ĐTQG. Vài ngày trước tai nạn đáng tiếc, Atwi vừa kí hợp đồng gia nhập đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Lebanon, Tadamon Sour.

Trận đấu với Crystal Palace cực kỳ quan trọng với MU
Dimitar Berbatov nhận định trận MU vs Crystal Palace, người cũ Quỷ đỏ khẳng định đây là trận đấu cực kỳ quan trọng với đội chủ sân Old Trafford.
Trận đấu với Crystal Palace cực kỳ quan trọng với MU
Dimitar Berbatov nhận định trận MU vs Crystal Palace, người cũ Quỷ đỏ khẳng định đây là trận đấu cực kỳ quan trọng với đội chủ sân Old Trafford.
Messi được gọi lên ĐT Argentina dự vòng loại World Cup
Danh sách sơ bộ 30 người của ĐT Argentina chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ có tên Lionel Messi.

Minh Khuê


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X