Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Đức “đội mồ” sống dậy sau 4 năm qua đời vì tai nạn

Thứ Năm 07/05/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiannick Kamba, cựu cầu thủ Schale 04, bất ngờ xuất hiện trở lại dù từng được cho là đã qua đời hồi năm 2016 trong một vụ tai nạn.

Mới đây, Hiannick Kamba, cựu hậu vệ Schalke 04, đã bất ngờ được phát hiện vẫn đang sinh sống bình thường ở thành phố Gelsenkirchen (Đức), mặc dù bị cho là đã qua đời hồi năm 2016 trong một vụ tai nạn giai thông tại quê nhà Congo.

Màn “đội mồ” hôi sinh trở lại không tưởng này đã ngay lập tức được các cơ quan chức năng quan tâm và điều tra, nghi ngờ đây có thể là một vụ “báo cáo giả chết” để ăn tiền bảo hiểm nhân thọ lên đến hàng triệu Euro.

Hiannick Kamba Cầu thủ đội mồ sống dậy sau 4 năm qua đời tai nạn hình ảnh
Hiannick Kamba

Mấu chốt không phải Hiannick Kamba, chính vợ cũ của anh đã dàn dựng nên màn kịch này để trục lợi bất chính. Trong khi đó, bản thân cầu thủ người Đức gốc Congo sẽ trở thành nhân chứng trước tòa.

Vợ cũ của Hiannick Kamba, người đang nuôi đứa con chung 10 tuổi của cả hai, đã bác bỏ mọi cáo buộc và khẳng định chỉ làm thủ tục nhận tiền bảo hiểm sau khi mọi xác nhận về cái chết của chồng mình đã được kiểm chứng.

Vậy Hiannick Kamba là nạn nhân hay đồng phạm? Các nhân viên điều tra cũng đặt dấu hỏi về các tài liệu liên quan đến vụ tai nạn được cho là dẫn tới cái chết của anh, những thứ hoàn toàn có thể được làm giả từ Congo.

Năm 2018, Hiannick Kamba từng tìm tới đại sứ quán Đức ở thủ đô Kinshasa để tố cáo về thông tin giả xung quanh cái chết của mình. Vì vậy theo công tố viên Anette Milk, anh có thể xem như mất tích tích và cái chết của mình đã được thông báo vì tai nạn, cho nên người vợ cũ đã tiến hành thủ tục lấy tiền bảo hiểm lên đến hàng triệu Euro.

Nếu bị cho là có tội cấu kết trong vụ gian lận ăn tiền bảo hiểm của vợ cũ, Hiannick Kamba có thể phải ngồi tù hoặc trục xuất về quê nội Congo. Tất nhiên, khả năng anh thực ra chỉ là nạn nhân cũng vẫn còn để có thể thanh minh trước vành móng ngựa.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X