Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ đột quỵ Muamba chính thức lên xe hoa

Thứ Hai 22/10/2012 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, tiền vệ bị đột quỵ Fabrice Muamba đã chính thức kết hôn với cô bạn gái Shauna Magunda. Đám cưới diễn ra hoành tráng tại tòa lâu đài Peckforton Castle, Cheshire cùng rất nhiều quan chức và các đồng nghiệp.

 

Theo tiết lộ của báo chí, tham dự buổi tiệc có các đồng đội cũ của Muamba ở CLB Bolton. Ngoài ra, các ngôi sao sân cỏ khác như Robin van Persie, Rooney hay Ryan Giggs cũng đến chia vui với anh. Bên cạnh đó, bác sĩ Jonathan Tobin – người trực tiếp chăm sóc cho Muamba cũng được mời.

Được biết, Fabrice Muamba và Shauna Magunda bắt đầu bén duyên cách đây khoảng 6 năm. Khi đó, Muamba mới chuyển sang khoác áo Birmingham, còn Magunda đang theo học tại một trường ĐH ở thành phố này. Tình cờ gặp nhau tại một hộp đêm, và kể từ đó cặp đôi này dính nhau như sam. Mối tình trên càng thêm nồng cháy khi Magunda sinh cho Muamba một cậu con trai Joschua Jeremiah kháu khỉnh.

Theo tiết lộ của Magunda, Ngày lễ tình nhân năm nay cô mới nhận được lời cầu hôn của bạn trai. Theo mô tả của Magunda, Muamba đã cầu hôn trong một buổi tối lãng mạn ở nơi đầu tiên hai người hẹn hò.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X